Tin mới

Hoa hậu Mỹ Linh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới

Thứ sáu, 21/10/2016, 16:06 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp khi diện váy cưới như công chúa cùng dàn Hoa hậu, á hậu Việt Nam.

Hoa hậu Mỹ Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp khi diện váy cưới như công chúa cùng dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam.

Hôm 20/10, Hoa hậu Mỹ Linh, Ngọc Hân cùng Á hậu Thụy Vân và Trà My hội ngộ tại sự kiện ở Hà Nội. Dàn người đẹp khoe dáng trong những bộ váy cưới lộng lẫy. Hoa hậu Mỹ Linh hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với vẻ lộng lẫy trong bộ váy cưới cúp ngực, khoe nhan sắc ngọt ngào cùng bờ vai thon thả.

Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp trong bộ váy cưới. Ảnh internet

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2016. Ảnh internet
Do bận hoàn thành các công việc của một người mới đăng quang, Mỹ Linh hạn chế tham gia các sự kiện showbiz. Ảnh internet
Mỹ Linh xinh đẹp trẻ trung bên Thụy Vân đằm thắm. Ảnh internet
Dàn người đẹp trong sự kiện. Ảnh internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh ít tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Chia sẻ về điều này, Mỹ Linh cho biết, ô mới đăng quang chưa được bao lâu nên trách nhiệm của một Tân Hoa hậu và việc học vẫn là điều quan trọng nhất.

Tham gia sự kiện còn có dàn người đẹp như chân dài Huyền Thư, Hoa hậu Ngọc Hân, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thủy Tiên, Phùng Lan Hương, Á hậu Ngô Trà My....  

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Mỹ Linh