Tin mới

Hoa hậu Mỹ Linh: 'Tôi ngưỡng mộ tấm lòng thiện lành của chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ'

Thứ năm, 14/03/2019, 11:00 (GMT+7)

Đồng hành cùng chương trình tặng sách rất nhiều lần, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất cảm phục và ngưỡng mộ tấm lòng thiện lành cũng như tâm huyết của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho hành trình và những cuốn sách.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Giữa "tâm bão" của cuộc ly hôn, hành trình tặng sách tỷ đô do vua cafe Trung Nguyên khởi xướng vẫn tiếp tục diễn ra.

Tháng 6/2018, Trung Nguyên Legend cho biết, trong 5 năm (2018-2023) tập đoàn này mong muốn trang bị Tủ sách, Tủ phim đến 11.085 nhà văn hoá xã; 212 nhà văn hoá quận; 1.642 nhà văn hoá huyện, thị trấn; 1.135 nhà văn hoá phường; thư viện của 713 đơn vị hành chính gồm: 68 thành phố trực thuộc tỉnh, 50 thị xã, 49 quận và 546 huyện; trang bị hơn 20 triệu tủ sách và phim tới hơn 20 triệu hộ gia đình, dòng họ,…; toàn bộ hệ thống Thư viện các cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội,… trên mọi miền Tổ Quốc.

Hành trình tặng sách của vua cafe Trung Nguyên luôn có sự đồng hành cùng các người đẹp.

Trung Nguyên Legend công bố số lượng sách trao tặng dự kiến đạt tới trên 200 triệu cuốn sách, với nguồn lực chi phí gần 5 tỷ USD. Những cuốn sách mà ông chủ Trung Nguyên chọn để gửi tặng thế hệ trẻ đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng gồm: "Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách".

Trong mỗi hành trình tặng sách, những người đẹp hoa hậu luôn đồng hành cùng chương trình để thu hút sự chú ý cũng như giao lưu, trò chuyện cùng các bạn trẻ.

Đồng hành cùng một chương trình tặng sách tại Đà Nẵng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, cô tham gia Hành trình từ trái tim bởi cảm phục và ngưỡng mộ tấm lòng thiện lành cũng như tâm huyết của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho hành trình và những cuốn sách.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng tiết lộ, cô đặc biệt cảm phục câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel trong cuốn Quốc gia khởi nghiệp bởi nó đem đến nguồn cảm hứng vô tận về sức mạnh của sự sáng tạo và khát vọng lớn của mỗi người để đạt được thành công, hạnh phúc cho cá nhân, gia đình, quốc gia, dân tộc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cảm phục và ngưỡng mộ tấm lòng thiện lành của chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ.

Xuất hiện tại Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột cách đây ít ngày, Á hậu Huyền My chia sẻ cảm xúc vì thấy bản thân rất may mắn vì được tham gia nhiều hành trình sách: “Lần này My thấy tự hào hơn nữa vì được góp mặt với hành trình trong những ngày diễn ra Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. My muốn chia sẻ, cuốn sách My thích nhất là “Nghĩ giàu làm giàu” vì đúc kết nhiều bài học của những vĩ nhân, giúp người đọc biết cách biến ước mơ thành hiện thực và muốn làm việc lớn phải nghĩ lớn”.

Về phía Hoa hậu Ngọc Hân cô tiết lộ rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành cùng chương trình trao gửi những cuốn sách quý tới các bạn trẻ: "Với Hân, sách luôn là người bạn, người thầy tri thức không thể thiếu để Hân hoàn thiện bản thân. Cuốn sách gối đầu giường của Hân là “Đắc nhân tâm”, Ngọc Hân nói.

Á hậu Huyền My, Ngọc Hân cùng giao lưu, ký tặng sách trong hành trình tại Buôn Ma Thuột.

Trong năm 2019 này, hành trình tặng sách của vua cafe sẽ đến với cùng biển đảo, núi cao. Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk là một trong 5 tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên được chọn là điểm khởi đầu cho Hành trình từ trái tim. Sau đó, hành trình sẽ đến với tỉnh Đắc Nông, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum và tiếp tục tại các tỉnh miền Trung: Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An…

Đặc biệt, hành trình sẽ đến các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc gồm: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn… trước khi đến cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình tại các vùng biển đảo: Cát Bà, Lý Sơn, Phú Quý, Thổ Chu… Năm nay điểm nổi bật nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news