Tin mới

‘Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam’ khoe đồng hồ nửa tỉ khiến fan trầm trồ

Thứ sáu, 27/09/2019, 11:34 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã khoe chiếc đồng hồ hàng hiệu có giá trị lên đến 500 triệu.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Kể từ khi đăng quang, cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, nhẹ nhàng và có phần bình dân. Cô nàng cũng từng có đời tư vô cùng kín tiếng, nổi trội nhất vẫn là thành tích học tập "khủng" và gương mặt hoa hậu hiền lành và rất "thơ". Đặc biệt, Đỗ Mỹ Linh từng ít khi diện những đồ hàng hiệu đắt tiền. Bởi vậy, cô từng bị một người anh thân quen trong làng mốt gọi đùa là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại Yên Tử với bộ trang phục thanh lịch, quý phái.

Tuy nhiên, mới nhất, xuất hiện ở Yên Tử, Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến người hâm mộ chú ý với lần đầu tiên mang theo bên mình một phụ kiện đắt giá đến thế. Theo đó, Đỗ Mỹ Linh đã đeo chiếc đồng hồ hiệu Hublot trứ danh. Được biết đây là chiếc đồng hồ Hublot Pave Diamond Size 38 mm có giá bán khoảng 20.000USD - khoảng 465 triệu đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý với chiếc đồng hồ hàng hiệu

Thời gian vừa qua, Đỗ Mỹ Linh đã chăm chút hơn cho hình ảnh của mình. Cô thường xuyên khoe các phụ kiện, quần áo đắt tiền trên trang cá nhân. Từ một hoa hậu giản dị, chân phương, Đỗ Mỹ Linh đã dần trở thành một dân chơi hàng hiệu thứ thiệt và có một tủ đồ đắt tiền không kém mỹ nhân nào trong showbiz, xóa bỏ danh hiệu “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”.

Chiếc đồng hồ Hublot Pave Diamond Size 38 mm có giá bán khoảng 20.000USD - khoảng 465 triệu đồng

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây xôn xao khi lộ ảnh hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng. Được biết, Bảo Hưng chính là em trai BTV Ngọc Trinh của Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với Đỗ Mỹ Linh, anh chàng họ Dương đã từng vướng tin đồn yêu với dàn người đẹp như Á hậu Huyền My, Diễm My 9x, Á hậu Tú Anh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news