Tin mới

Hoa hậu nghi nằm trong đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ tái xuất tươi như hoa trong ngày đàn ông

Thứ năm, 19/11/2020, 13:56 (GMT+7)

Sau quãng thời gian dài ở ẩn vì ồn ào đời tư nghi nằm trong đường dây 'buôn phấn bán hương' của tú ông Lục Triều Vỹ, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống đời thường.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Jolie Nguyễn bât ngờ chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng bạn bè trên Instagram. Trong clip, người đẹp diện crop-top khoe vòng eo không chút mỡ thừa. Cô vui vẻ tạo dáng, tươi cười rạng rỡ.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 nhận được nhiều sự quan tâm. Phần đông khán giả cho rằng sau ồn ào không hay, người đẹp đã cân bằng được cảm xúc.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống đời thường. Không còn ủ rũ, giờ đây Jolie Nguyễn vui vẻ đi ăn uống, chơi golf...

Trước đó vài ngày, hoa hậu Jolie Nguyễn cũng bất ngờ xuất hiện sau nhiều tháng 'ở ẩn'. Đây là lần đầu tiên mà cô nàng này xuất hiện sau nhiều tháng ở ẩn vì vướng vào ồn ào đường dây 'đi khách' nghìn đô của tú ông Lục Triều Vỹ.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Jolie Nguyễn.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Jolie Nguyễn gây hơn trước đây rất nhiều nhưng thần thái cũng rạng rỡ khi xuất hiện tại một nhà hàng ăn chay. Trên ảnh đại diện của mình, Jolie Nguyễn vẫn để ảnh bình yên nơi cửa Phật.

Jolie Nguyễn đăng ảnh bình yên nơi cửa phật trên trang cá nhân.

Dù đã xuất hiện trên Facebook, Jolie Nguyễn vẫn chưa mở tính năng "like" và bình luận cho người lạ. Dường như để tránh những thị phi, cô quyết định giữ bình yên cho trang cá nhân của mình.

Jolie Nguyễn đăng quang "Hoa hậu người Việt tại Úc" 2015. Nhiều người ấn tượng với cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh khi liên tục đăng hình diện đồ hiệu và du lịch ở những nơi đắt đỏ.

Không những thế, Jolie Nguyễn có kết bạn với nhiều "Rich Kids" nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news