Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ về sự thật về hình ảnh hốc hác của đàn em Đỗ Thị Hà

Thứ sáu, 11/12/2020, 15:41 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân trong lần gặp gỡ Đỗ Thị Hà tại sự kiện mới đây đã có những chia sẻ về đàn em khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chưa đầy 1 tháng đăng quang, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bắt đầu tham gia vào các sự kiện, hoạt động để quảng bá hình ảnh của mình. Vào cuối tuần vừa qua, cô có sự xuất hiện đáng chú ý tại thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà gây chú ý với hình ảnh hốc hác tại sự kiện mới đây

Xuất hiện trong trang phục lấy cảm hứng từ áo tứ thân, váy lĩnh - trang phục của phụ nữ Việt Nam xưa, Đỗ Thị Hà rạng ngời và tự tin tạo hình trước ống kính. Tuy nhiên, ở một hình ảnh chưa qua chỉnh sửa được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy vẻ mặt hốc hác, làn da sạm đi của tân hoa hậu. Điều này khiến dư luận không khỏi tò mò, hoàng mang.

Nhiều người cho rằng Đỗ Thị Hà dường như xuống sắc chỉ sau 2 tuần đăng quang. Nguyên nhân có lẽ là do lịch trình hoạt động dày đặc trong cương vị mới. Bên cạnh đó, góc chụp cũng khiến diện mạo và nhan sắc của nàng hậu có phần khác lạ so với nhiều hình ảnh đăng tải trước đó.

Ngọc Hân tiết lộ Đỗ Thị Hà đã giảm tận 4kg chỉ sau 2 tuần đăng quang

Trước những lời bàn tán về nhan sắc của Đỗ Thị Hà, mới đây hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã đăng tải hình ảnh rạng ngời bên đàn em. Đặc biệt, Ngọc Hân còn tiết lộ thêm chuyện Đỗ Thị Hà đã giảm 4kg chỉ sau gần 1 tháng đăng quang: 'Cô em tâm sự em sụt 4kg từ ngày đăng quang. Mình bảo không sao, rồi qua mỗi năm em sẽ được bonus thêm 1kg giống chị nè'.

Đỗ Thị Hà trong ngày đăng quang

Chia sẻ này cũng đã giải thích cho hình ảnh hốc hác của Đỗ Thị Hà cách đây ít ngày. Dường như hậu đăng quang, nàng hậu đang bắt đầu phải quen với cuộc sống mới với nhiều hoạt động, sự kiện. Lịch trình dày đặc hậu đăng quang, thêm vào đó là những lời bàn tán của dư luận hẳn phải khiến Đỗ Thị Hà suy nghĩ nhiều và chuyện Giảm cân nhanh chóng của cô vì thế khiến nhiều người không khỏi xót xa.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news