Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ 'chơi lớn' với tóc tomboy, vest không nội y

Thứ hai, 20/04/2020, 09:06 (GMT+7)

Hình ảnh khác lạ cùng kiểu tóc tomboy khiến cho Hoa hậu Ngọc Hân trở nên cá tính bất ngờ.

Khán giả vốn đã quen mắt mới hình ảnh đằm thắm, dịu dàng của Hoa hậu Ngọc Hân rồi nên sự thay đổi hình tượng đột ngột của nàng hậu không khỏi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Hoa hậu Ngọc Hân "chơi lớn" với tóc tomboy (ảnh FBNV)

Thay vì kiểu tóc dài uốn lọn truyền thống thường thấy ở các hoa hậu, lần này Ngọc Hân đã xuống tóc theo kiểu tomboy. Đăng tải trên trang cá nhân, hoa hậu hóm hỉnh viết: "Chơi lớn xíu nữa xem mọi người có trầm trồ không nào" kèm theo hashtag #CoHantocngan.

Kết hợp vest không nội y đầy cá tính (ảnh FBNV)

Rất nhiều người hâm mộ khi nhìn thấy hình ảnh của Ngọc Hân đều vô cùng bất ngờ, bạn bè, Cộng đồng mạng đã gửi nới nàng hậu những lời khen về màn "lột xác" khác biệt này.

Được biết trước đó, Ngọc Hân cũng đã quyết định 'xuống tóc' sau 30 năm gắn bó với mái tóc dài. Cô cho biết cắt tóc để tiện chăm sóc trong những ngày dịch mà không phải ra tiệm. Fan hâm mộ cũng rất thích thú với sự thay đổi của cô.

Trước đó nàng hậu cũng từng cắt tóc ngắn chấm vai (ảnh FBNV)

Cách đây không lâu, trong sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên trao những món quà ý nghĩa phục vụ công tác chống dịch Covid-19, chân dài gốc Hà Nội được đưa đón bằng siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến sự kiện tại Hà Nội, cô vẫn để mái tóc dài ngang lưng và búi cao.

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn để tóc dài, búi cao (ảnh internet)

Chính vì vậy sự thay đổi liên tiếp về kiểu tóc của Hoa hậu Ngọc Hân thời gian qua khiến người hâm mộ đặc biệt ấn tượng. Nhiều người cho rằng tóc ngắn không chỉ đơn giản là tiện chăm sóc mà Hoa hậu Ngọc Hân cũng nên cân nhắc việc theo đuổi hình tượng cá tính vì rất phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news