Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân phủ nhận tin đồn kết hôn

Thứ năm, 15/10/2015, 14:41 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân phủ nhận thông tin sắp kết hôn. Cô chia sẻ việc xin tờ khai cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để mua bán nhà đất.

Hoa hậu Ngọc Hân phủ nhận thông tin sắp kết hôn. Cô chia sẻ việc xin tờ khai cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để mua bán nhà đất.

Mới đây, người hâm mộ và bạn bè của Hoa hậu Ngọc Hân không khỏi bất ngờ khi cô đăng tải hình ảnh "Tờ khai cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân" lên trang cá nhân kèm theo chú thích đầy hào hứng: "Sau bao ngày..." và check in tại Ủy ban nhân dân phường".

Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải tờ khai cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi trao đổi về vấn đề này, Hoa hậu Ngọc Hân phủ nhận tin đồn mình sắp kết hôn. Theo lời chia sẻ của Ngọc Hân thì cô xin tờ khai cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để mua bán nhà đất. hoa hậu cũng chưa có ý định lập gia đình trong thời gian sắp tới.

Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010, khi vừa tròn 20 tuổi và đang là sinh viên khoa thiết kế trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Ngọc Hân tiết lộ người chồng tương lai của cô sẽ là một "đại gia" về lòng tốt. Ảnh: NVCC

 Hoa hậu sinh năm 1989 hiếm khi tiết lộ đời tư cá nhân với báo giới. Cho đến nay, người hâm mộ vẫn chưa từng biết biết một nửa của cô là ai. Ngọc Hân từng tiết lộ để chọn cho mình một tấm chồng làm chỗ dựa cho tương lai, cô sẽ chọn một “đại gia” về lòng tốt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news