Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân tổ chức ký sách tặng độc giả

Thứ hai, 28/09/2015, 19:26 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân sẽ ký tặng sách cho các bạn sinh viên và độc giả tại Hà Nội trong một không gian sang trọng, lãng mạn với nến, hoa và hương cà phê vào chiều 29/9.

Nằm trong chuỗi hoạt động của dự án “Những cuốn sách đổi đời”, đại sứ- Hoa hậu Ngọc Hân sẽ tiếp tục việc ký tặng sách cho các bạn sinh viên và độc giả tại Hà Nội trong một không gian sang trọng, lãng mạn với nến, hoa và hương cà phê vào chiều 29/9.

Hoa hậu Ngọc Hân ký tặng sách cho độc giả vào chiều ngày 29/9. Ảnh: Thu Ngọc

Dàn người đẹp Việt ủng hộ dự án. Ảnh: Thu Ngọc

Trong những chương trình trước, hoạt động ký tặng sách được triển khai mang tính rộng rãi với quy mô lớn và gắn liền với các hoạt động mang tính cộng đồng. Hiện nay, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân tiếp tục duy trì dự án với chuỗi các hoạt động nhỏ hơn ngay tại thành phố Hà Nội trong không gian cà phê sách sang trọng S Villa mà anh làm chủ.

Mỗi tuần sẽ có một nhân vật khách mời đặc biệt sẽ đến đây để giao lưu, trò chuyện và ký tặng sách cho mọi người.

Á hậu Tú Anh. Ảnh: Thu Ngọc

Không gian sang trọng của kiến trúc Pháp cùng với con mắt nghệ sỹ của nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân đã tạo ra một không gian văn hóa sang trọng, lãng mạn và vô cùng ấn tượng.

Khi đến đây, mọi người có thể tận hưởng không gian cà phê đặc biệt, có thể cùng trò chuyện, ăn uống và cùng giao lưu với các nhân vật có tầm ảnh hưởng, để nhận những cuốn sách được ký tặng vô cùng ý nghĩa.

Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Thu Ngọc
Á Hậu Hoàng Anh. Ảnh: Thu Ngọc
Người đẹp Thanh Tú. Ảnh: Thu Ngọc

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news