Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đẹp ngỡ ngàng trong bộ ảnh mới

Thứ ba, 16/12/2014, 10:25 (GMT+7)

Sau thời gian đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng lột xác, khiến mọi người cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cô.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau thời gian đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng lột xác, khiến mọi người cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cô. 

Những dư luận trong thời gian này thường có nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, một số cho rằng tân    Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu nhan sắc thua kém nhiều hoa hậu tiền nhiệm trước, thậm chí cô còn bị so sánh với Á hậu Huyền My - một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi.

Nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực tân Hoa hậu và luôn ủng hộ và hy vọng Kỳ Duyên sẽ tỏa sáng theo thời gian để chứng minh cho mọi người thấy mình xứng đáng với danh hiệu này.

Chỉ sau thời gian rất ngắn sau đăng quang, Kỳ Duyên lột xác hoàn toàn và khoe sắc vóc đúng chuẩn đại diện sắc đẹp quốc gia.

Mới đây Kỳ Duyên về quê nhà thăm ngôi trường cũ, tại đây tân Hoa hậu được chào đón nhiệt tình bên cạnh người thân yêu của mình. Thời gian tiếp theo ngoài việc quay lại trường cũ để tiếp tục học tập, Kỳ Duyên sẽ bắt tay vào các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như giao lưu, tặng quà cho thân nhân liệt sĩ, thương binh của tỉnh Kiên Giang. 

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười thân thiện hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn gây thiện cảm lớn đối với người đối diện. Mới đây cô vừa thực hiện bộ ảnh mới đẹp như một thiên thần trong trang phục váy dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã khoe vẻ đẹp rạng rỡ, sang trọng của mình trong bộ ảnh mới.

Bộ trang phục đầm dạ hội trắng ôm sát cơ thể đã giúp hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ duyên khoe trọn đường cong cơ thể. Bộ ảnh đã toát lên vẻ đẹp đầy sang trọng và quyến rũ của cô. Những hình ảnh này một lần nữa khẳng định được nhan sắc hoàn mỹ của tân Hoa hậu sau thời gian đăng quang.

Cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

Xem thêm video Ngô Kiến Huy hát nhép "Chắc ai đó sẽ về"

 

Photo: Tiên Nguyễn

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news