Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục được báo Trung Quốc khen ngợi

Thứ năm, 18/12/2014, 09:44 (GMT+7)

Một số trang báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh tân Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, kèm theo những lời khen ngợi.

 

 

 

 

 

 

 

Một số trang báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh tân Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, kèm theo những lời khen ngợi.

Khác với những ý kiến dư luận trái chiều từ dân cư mạng của Việt Nam bàn luận về sắc đẹp của Hoa hậu    Kỳ Duyên. Tuy vậy, so với nhiều ý kiến trái chiều trong nước nhưng các trang Trung Quốc lại dành lời khen ngợi cho tân Hoa hậu Kỳ Duyên

Hàng loạt trang tin tức lớn của Trung Quốc đã bất ngờ đưa tin về Tân Hoa hậu   Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Không chỉ khen ngợi nhan sắc, học vấn mà các bài báo này còn khen ngợi cả ý chí của cô trong hành trình đến với chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên được truyền thông Trung Quốc hết lời khen ngợi

Trang tin điện tử hàng đầu Trung Quốc Cri đã đăng tải bài viết về nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào ngày hôm qua ngày 17/12. Trong đó, trang này không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp cũng như hành trình cố gắng để đạt được vương miện của Tân Hoa hậu Việt Nam. Trên trang Cri còn cho rằng đây là sự hiếm có trong các cuộc thi Hoa hậu. Tân Hoa hậu còn được đánh giá cao về học vấn, về sự kiên trì của mình với việc Giảm cân đáng ngạc nhiên trong hành trình đến với chiếc vương miện. 

Dù mới 18 tuổi nhưng cô biết cách đối nhân xử thế, ngoài ra còn rất thân thiện và cởi mở. Đặc biệt khi bị chỉ trích sau khi đăng quang nhưng cô đã chứng tỏ mình xứng đáng với chiếc vương miện cả về nhan sắc lẫn trí tuệ.

Kỳ Duyên không chi được khen về nhan sắc mà các báo Trung Quốc còn hết lời khen ngợi trí tuệ và ý chí kiên trì trong hành trình đạt tới vương miện.

Bên cạnh đấy, cũng có rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng Trung Quốc về nét đẹp trẻ trung, trong sáng của Kỳ Duyên khi cô giữ ngôi vị đương kim Hoa hậu của Việt Nam khi mới ở tuổi 18. Những hình ảnh đời thường của Kỳ Duyên cũng liên tục được các báo mạng Trung Quốc lẫn cư dân mạng ở đất nước này tìm hiểu.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều các trang báo khác tại Trung Quốc cũng đưa ra nhận định Kỳ Duyên bị "dìm hàng" nhan sắc trong đêm chung kết bởi lối trang điểm quá già dặn, khiến cô nàng trông không đúng với tuổi 18 của mình. Các bài báo cũng đưa những hình ảnh đời thường của Kỳ Duyên và khen ngợi vẻ đẹp mộc mạc, trẻ trung của cô.

Vẻ đẹp mộc mạc ngoài đời của tân Hoa hậu Kỳ Duyên

Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên   cao 1m73, cân nặng 58kg và số đo ba vòng 86-63-91, gương mặt đẹp thuần Á Đông, cùng với sự duyên dáng và tinh tế, Kỳ Duyên chinh phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như sự ưu ái của truyền thông quốc tế. Ngoài vẻ đẹp đầy đặn và khoẻ khoắn, cô là học sinh đầu tiên của trường chuyên Lê Hồng Phong ba năm liền đoạt huy chương vàng cầu lông Hội khoẻ phù đổng tỉnh Nam Định.  Tự tin sải bước khoe vẻ đẹp thân hình gợi cảm trên sân khấu ngoài trời tại Phú Quốc ngày 2/12, Kỳ Duyên đã giành được giải thưởng Người đẹp Biển - thí sinh có thân hình đẹp nhất.

Về trí tuệ, tân Hoa hậu đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương, là một trong những trường đại học hàng đầu cả nước - với số điểm 25, tân Hoa hậu Việt Nam là học sinh lớp chuyên Pháp, tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Bảng điểm lớp 12 của tân hoa hậu tại trường THPT nổi tiếng nhất nhì cả nước khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ.  

Xem thêm: Phim hài Tết 'Tôi đi tìm tôi' của Quang Tèo, Chiến Thắng

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên