Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ tại trường Đại học Ngoại thương

Thứ sáu, 12/12/2014, 20:11 (GMT+7)

Chiều nay 12/12, tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ xuất hiện trong buổi giao lưu cùng sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

 

 

 

 

Chiều nay 12/12, tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên rạng rỡ xuất hiện trong buổi giao lưu cùng sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Sau thời gian đăng quang ngội vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn thể hiện là một cô gái, một sinh viên bình thường như bao người khác. Hoa hậu 18 tuổi trò chuyện rất thân thiện, cởi mở cùng các thầy cô và các sinh viên của trường Đại học Ngoại thương trong một không gian rất thoải mái, ấm cúng.

Khác với những hình ảnh bị chê là kém sắc trong đêm chung kết, ngoài đời thường mà cụ thể là trong buổi giao lưu này, Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến cả hội trường không ngớt lời tấm tắc khen ngợi vẻ đẹp hiền dịu, nữ tính và thông minh của tân Hoa hậu.

Trong cái giá của Hà Nội đã không mang đến khó khăn cho tân Hoa hậu, không khí của buổi giao lưu đã làm cô ấm áp hơn.

Tại buổi giao lưu tại trường Hoa hậu Kỳ Duyên được ban giám hiệu nhà trường trao bằng khen và số tiền thưởng 5 triệu đồng vì những thành tích mà Kỳ Duyên đã đạt được tại cuộc thi HHVN 2014. 

Bên cạnh đấy Hoa hậu Kỳ Duyên đã trích 20 triệu đồng từ số tiền thưởng sau cuộc thi để trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường ĐH Ngoại Thương.

Xuất hiện trong tà áo dài mỏng, trang điểm nhẹ nhàng tôn lên nét tự nhiên của khuôn mặt của tân Hoa hậu. Chính vì vậy, Kỳ Duyên đã chinh phục những người có mặt bằng sự trong sáng, dễ thương của một cô hoa hậu 18 tuổi.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô gửi lời cảm ơn tới ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện để cô tham gia những hoạt động có ý nghĩa và từ đó cô đã may mắn có được danh hiệu HHVN 2014.

Trong phần giao lưu với sinh viên, người đẹp chia sẻ, nhờ tham gia các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam, cô đã dần hoàn thiện bản thân hơn. Cô hứa sẽ trở thành một sinh viên gương mẫu để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Bên cạnh đấy, Kỳ Duyên cũng trổ tài trổ tài múa bụng, đây là tiết mục tài năng mà cô từng biểu diễn tại chung kết Hoa hậu vừa qua. 

Người đẹp xuất hiện với bộ đồ sexy, duyên dáng khi trình diễn tiết mục múa Fusion trên nền nhạc "Hello Vietnam".

Những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên tại buổi giao lưu tại ĐH Ngoại Thương:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news