Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan xấu xí, đen nhẻm trước khi vào showbiz

Thứ sáu, 19/12/2014, 11:12 (GMT+7)

Loạt ảnh thời Nguyễn Thị Loan mũm mĩm, đen nhẻm trước khi bước chân vào showbiz đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Loạt ảnh thời Nguyễn Thị Loan mũm mĩm, đen nhẻm trước khi bước chân vào showbiz đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan vừa trở về sau thành công lọt top 25 Hoa hậu Thế giới 2014. Sự thành công của Nguyễn Thị Loan nhanh chóng khiến cô trở thành tâm điểm của dư luận.

Mới đây, loạt ảnh thời đen nhẻm, mũm mĩm của Nguyễn Thị Loan được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng.

Nguyễn Thị Loan thời mũm mĩm, đen nhẻm

Từng là vận động viên bóng chuyền, vì vậy dáng vóc Nguyễn Thị Loan ngày ấy khá thô cứng, với nước da đen khoẻ mạnh. Trước đây, người đẹp cũng đầy đặn hơn hiện tại rất nhiều, đặc biệt là khuôn mặt với hai bên má phúng phính. Những bức ảnh cũ đã cho thấy sự nỗ lực của Nguyễn Thị Loan để hoàn toàn thay đổi hình ảnh "vịt con xấu xí" thành thiên nga.

Nguyễn Thị Loan hoàn toàn "lột xác" khi vào showbiz

Nguyễn Thị Loan có chiều cao 1m74 với những số đo khá chuẩn  89-64-91 (cm). Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, cô gái quê Thái Bình đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp biển. Đánh giá về cơ thể của Nguyễn Thị Loan, một thành viên của ban giám khảo, Tiến sĩ mỹ học Thế Hùng từng nhận xét: “Người đẹp Biển là phần thi lựa chọn người đẹp theo tiêu chí hình thể. Nguyễn Thị Loan là cô gái có cơ thể khỏe mạnh, cân đối, gần như hoàn hảo".

Xem video Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trên đấu trường Hoa hậu Thế giới

 

Xuất thân là một vận động viên thể thao, thân hình của Nguyễn Thị Loan có thể không thắt đáy lưng ong “hợp gu” trong mắt nhiều người Việt Nam nhưng lại rất săn chắc khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, các chuyên gia chỉ ra yếu tố hình thể là một nhược điểm của người đẹp Việt. Thế nhưng, bước ra sân chơi thế giới, thân hình khỏe khoắn của Nguyễn Thị Loan lại không hề lép vế khi đứng cạnh những người đẹp châu Âu, châu Mỹ…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news