Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương được vinh danh “Người phụ nữ của năm”

Thứ năm, 21/04/2016, 10:57 (GMT+7)

Với hàng chục nghìn phiếu bầu bình chọn, hoa hậu Phạm Hương vừa được vinh danh “Người phụ nữ của năm”, đây là giải thưởng quan trọng nhất trong đêm vinh danh diễn ra tối 20/04.

Với hàng chục nghìn phiếu bầu bình chọn, hoa hậu Phạm Hương vừa được vinh danh “Người phụ nữ của năm”, đây là giải thưởng quan trọng nhất trong đêm vinh danh diễn ra tối 20/04.

Chương trình tối qua quy tụ rất nhiều người đẹp trong show biz tham dự, nổi bật hơn hẳn là dàn hoa hậu, người đẹp như: Phạm Hương, Hà Thu, Nam Em, Diệu Linh….đều xuất hiện tự tin, chỉnh chu và lộng lẫy. Đây là những người chị em thân thiết đến để ủng hộ Phạm Hương khi cô được đề cử giải thưởng này.
Hoa hậu Phạm Hương diện bộ váy đỏ lộng lẫy của nhà thiết kế Anh Thư. Bộ váy khoe vai trần gợi cảm kết hợp với phần váy đuôi cá vừa cổ điển vừa sang trọng giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ của Phạm Hương.
Thời gian gần đây, Phạm Hương thường xuyên diện trang phục đẹp mắt trong các sự kiện quan trọng.
Chia sẻ về giải thưởng này, Phạm Hương cho biết: “Phạm Hương rất hạnh phúc và biết ơn ban tổ chức, độc giả, người hâm mộ, bạn bè… đã ủng hộ Phạm Hương. Phạm Hương tin rằng, với giải thưởng uy tín này, bản thân mình phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với kì vọng của tất cả mọi người.
Khi giải thưởng xướng tên Phạm Hương đã nhận được rất nhiều tràn vỗ tay tán dương, bởi suốt thời gian qua Phạm Hương đã nổ lực không ngừng để lao động và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. 

Cô là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan hâm mộ “khủng” nhất hiện nay.

Đến ủng hộ Phạm Hương, các người đẹp như Nam Em, Hà Thu, Diệu Linh đều rất vui khi người bạn thân thiết giành được giải thưởng này.

 
Ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết và thường có những hoạt động Từ thiện cùng nhau.

Ảnh: Mr AT, Nhân Phan

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news