Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương hát tuồng cổ trên sàn diễn thời trang

Thứ bảy, 01/10/2016, 08:55 (GMT+7)

Tối qua, lần đầu tiên hoa hậu Phạm Hương đã cùng NSND Ngọc Giàu mang đến Elle Show 2016 bằng một tiết mục rất đặc sắc, giới thiệu nghệ thuật cải lương trên sàn diễn thời trang hiện đại.

Tối qua, lần đầu tiên hoa hậu Phạm Hương đã cùng NSND Ngọc Giàu mang đến Elle Show 2016 bằng một tiết mục rất đặc sắc, giới thiệu nghệ thuật cải lương trên sàn diễn thời trang hiện đại.

Đây là tiết mục nổi bật và để lại dấu ấn đặc biệt trong phần giới thiệu BTS “Cọc cạch” của Nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Hoa hậu Phạm Hương hóa thân thành nàng Kiều Nguyệt Nga, mặc bộ áo trang phục áo dài trắng, áo choàng thêu cầu kỳ. Trong khi NSND Ngọc Giàu diện bộ trang phục đẹp mắt trong vai Lục Vân Tiên. Trích đoạn tuồng cải lương này được tái hiện ngay trên sân khấu Elle show, kết thúc phần trình diễn của NTK Thủy Nguyễn.

 

Phạm Hương hóa thân thành nàng Kiều Nguyệt Nga.


Để mang đến tiết mục đặc biệt này, NSND Ngọc Giàu đã dạy cho Phạm Hương hát cải lương tuồng cổ, trước đó chính Ngọc Giàu đã chỉ bảo cho Phạm Hương thực hiện tiết mục hát “Dạ cổ Hoài lang” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, một trong những hoạt động đáng nhớ và được đánh giá rất cao của Phạm Hương khi giới thiệu Bộ môn nghệ thuật “Đờn ca tài tử Nam Bộ” ra bạn bè thế giới.

Trở lại với tiết mục Lục Vân Tiên-Kiều Nguyệt Nga, NSND Ngọc Giàu với chất giọng khỏe, nét diễn xuất thần đã mang đến sự ngỡ ngàng cho giới mộ điệu thời trang bất ngờ được “thưởng lãm” tiết mục đặc biệt này. Còn Phạm Hương cũng đã mang đến phần trình diễn lôi cuốn, ngọt ngào và tạo được sự thích thú từ khán giả tham gia chương trình.

 

Phần trình diễn ngọt ngào của Phạm Hương luôn thu hút sự chú ý của khán giả.

NTK Thủy Nguyễn cho biết, vì BST của cô mang tên “Cọc cạch” tức là cuộc sống này luôn có những điều tranh cãi, trái chiều, khập khiễng, so sánh…nên việc mang đến một tiết mục cải lương trên sân khấu thời trang hiện đại cũng là một thử nghiệm táo bạo mà đáng nhớ của cô. Ngay như bộ áo dài trắng của Phạm Hương đi cùng với áo dài đen của Thủy Nguyễn trong màn kết show đã cho thấy sự “Cọc cạch” hay như NSND Ngọc Giàu hóa trang thành nhân vật nam- Lục Vân Tiên cũng là một sự “cọc cạch” rất thú vị.

Thủy Nguyễn cũng rất vui và tự hào khi phần trình diễn BST của chị có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu và hoa hậu Phạm Hương tham gia. Kết show, Thủy Nguyễn nắm tay Phạm Hương với hình ảnh áo dài trắng-đen hòa quyện, tạo một nét rất riêng, rất “Thủy Nguyễn” trên sân khấu thời trang Việt.

 

Phạm Hương cùng NTK Thủy Nguyễn sánh bước trên sân khấu.

NSND Ngọc Giàu chia sẻ khi thực hiện tiết mục này: “Thông qua tiết mục cải lương này, tôi muốn truyền cho cháu ngoại Phạm Hương tình yêu và sự say mê với các loại hình nghệ thuật lâu đời, sau nữa là muốn chung tay gìn giữ và phát huy những loại hình  nghệ thuật đặc sắc thông qua những người trẻ như Phạm Hương. Tôi rất bất ngờ về khả năng của Phạm Hương, cháu có sự say mê, tìm tòi và hết lòng với bộ môn này, đó là điều đáng quý nhất..”

Sau tiết mục, rất nhiều người tỏ ra thích thú và bất ngờ về phần thể hiện này. Được biết, vì muốn tạo bất ngờ đến phút cuối cùng, hoa hậu Phạm Hương đã không xuất hiện ở thảm đỏ chương trình vào đầu giờ mà chăm chỉ tập luyện ở hậu trường cùng “bà ngoại” Ngọc Giàu. Phạm Hương cũng mong muốn được trải nghiệm và góp phần phát huy nét văn hóa nghệ thuật lâu đời này.

 
Phạm Hương và nghệ sĩ Ngọc Giàu trong hậu trường.

Phạm Hương rất tự hào khi được trải nghiệm ở bộ môn nghệ thuật này, xin cảm ơn bà ngoại Ngọc Giàu đã truyền cho Phạm Hương niềm say mê, cảm ơn NTK Thủy Nguyễn đã tin tưởng để cho Hương thể hiện mình, đây sẽ là một kỉ niệm rất đẹp trong cuộc đời của Phạm Hương…” cô chia sẻ.

Ảnh: Mr AT

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news