Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh bán nude, hé lộ thời điểm tái xuất

Thứ hai, 27/05/2019, 14:34 (GMT+7)

Không để fan chờ lâu, Phạm Hương bật mí kế hoạch sẽ trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật trong năm nay và sớm khởi động loạt dự án mới tại quê nhà.

Dù không hoạt động trong làng giải trí gần 1 năm qua, song tên tuổi của Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Hoa hậu Hoàn Vũ luôn tìm cách duy trì sự kết nối với fan bằng những dòng trạng thái hay hình ảnh của bản thân trên instagram. Mới đây, người đẹp "khoe" khuôn mặt cuốn hút với thần thái kiêu sa của mình trong những shoot hình thời trang cao cấp.

Phạm Hương "khoe" khuôn mặt cuốn hút với thần thái kiêu sa.

Thời gian gần đây, hoa hậu Hoàn vũ 2015 không ngại xuất hiện trong những hình ảnh hở bạo.

Không để fan phải chờ đợi nhiều, nàng hậu bật mí kế hoạch sẽ trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật trong năm nay và sớm khởi động loạt dự án mới tại quê nhà. Ngoài ra, Phạm Hương cũng định hướng phát triển kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên.

Trước đó, khoảng giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz dù là mỹ nhân được săn đón hàng đầu. Cô cho biết phải sang Mỹ điều trị dứt điểm căn bệnh tuyến giáp. Nhiều thông tin đồn đoán Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia nhưng người đẹp lên tiếng phủ nhận. Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết bản thân đang tận hưởng sự bình yên tại Mỹ.

Phạm Hương thường xuyên cập nhật cuộc sống của bản thân trên đất Mỹ.

Phạm Hương tiết lộ cô đang có định hướng phát triển kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tự nhiên organic và và tiếp tục tham gia phát triển kinh doanh lẫn hoạt động người mẫu ở thị trường Mỹ. Vì vậy, hoa hậu đang từng bước “lột xác” hình ảnh bản thân nhằm phù hợp với yêu cầu công việc cũng như mong muốn mang đến hình ảnh mới cho công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news