Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương lộ ảnh 'gầy giơ xương' khiến cộng đồng mạng tá hỏa

Thứ tư, 03/07/2019, 19:15 (GMT+7)

Từng được mệnh danh là “Hoa hậu quốc dân” với 3 vòng chuẩn chỉnh nhưng hình ảnh hiện tại của Phạm Hương khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Hoa hậu Phạm Hương là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất showbiz Việt. Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục tạo nên tiếng vang tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù không giành được thứ hạng cao nhưng Phạm Hương vẫn để lại dấu ấn đẹp về nhan sắc Việt đối với bạn bè thế giới.

Phạm Hương được mệnh danh là "hoa hậu quốc dân"

Sau tiếng vang có được từ những cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương liên tiếp được mời làm MC, giám khảo và huấn luyện viên cho nhiều show truyền hình nổi tiếng như: The Face 2016, The Look Vietnam 2017, Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017,… Khi tên tuổi đang ở trên đỉnh cao, cô bất ngờ vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam từ tháng 9 năm 2018.

Phạm Hương bất ngờ quyết định sang Mỹ và phát triển sự nghiệp tại đây

Theo nhiều nguồn tin, Phạm Hương đã quyết định định cư tại Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp và phát triển sự nghiệp người mẫu tại đây. Mỹ nhân sinh năm 1991 cũng thay đổi phong cách chóng mặt. Từ một "Hoa hậu quốc dân" chuộng phong cách kín đáo, có phần bánh bèo thì Phạm Hương lại chuyển sang style cá tính, gai góc ấn tượng và sexy hơn trước.

Phạm Hương chuyển hướng sang phong cách sexy, cá tính

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. “Mỉm cười một chú”, cô nàng chia sẻ. Bức ảnh của người đẹp lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra nhớ nhung hình ảnh của nàng “Hoa hậu quốc dân”. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng nhan sắc của Phạm Hương đã không còn được như xưa. Gương mặt của cô hóp đi nhiều so với trước đây, chân cũng nhỏ hơn trước khá nhiều. Dễ nhận thấy, mỹ nhân sinh năm 1991 đã tụt cân nhiều. Cô đã không còn giữ được thân hình chuẩn chỉnh như trước .

Thân hình gầy gò của Hoa hậu Phạm Hương khiến fan ngỡ ngàng

Trước đó, Phạm Hương từng gây chú ý bởi khối tài sản kếch xù mà cô sở hữu tại Mỹ. Cô đã tậu được một ngôi nhà mới tại nước ngoài, chưa kể, nàng “Hoa hậu quốc dân” còn thường xuyên khoe những món đồ đắt tiền trên trang cá nhân như nhẫn kim cương, đồng hồ đính mặt kim cương hay siêu xe BMW. Gần đây, người đẹp họ Phạm cũng khẳng định cô đang chuẩn bị cho việc tái xuất tại Việt Nam trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news