Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai lần 2

Thứ tư, 08/04/2020, 17:18 (GMT+7)

Khoe hình đẹp bên con trai, Phạm Hương bất ngờ làm dấy lên nghi vấn mang thai lần 2.

Mới thừa nhận chuyện có con đầu lòng ở Mỹ chưa lâu, Phạm Hương tiếp tục bị lộ hình ảnh nghi vấn mang bầu lần 2 gây xôn xao. Cụ thể, mới đây, trong một khoảnh khắc, Phạm Hương vô tình để lộ vòng 2 to bất thường khi đang bế con trai đầu lòng.

Hình ảnh mới nhất nghi vấn mang thai lần 2 của Phạm Hương

Đặc biệt, thời gian gần đây, Phạm Hương không còn diện những trang phục bó sát để khoe vòng eo thon gọn của mình. Dù đã có sử dụng chiếc váy rộng để che đi vòng 2 to bất thường nhưng Phạm Hương vẫn làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2.

Phạm Hương không còn diện váy bó sát khoe eo thon mà thay vào đó là chiếc váy rộng.

Hiện tại, nàng Hậu vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn trên.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ, Phạm Hương bị cư dân mạng tố Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, người đẹp chưa bao giờ thừa nhận chuyện dùng đến dao kéo để mình đẹp hơn. Vừa hết nhiệm kỳ, Phạm Hương bất ngờ thông báo sang Mỹ để chữa bệnh. Ngay sau đó, có thông tin, người đẹp Hải Phòng sang Mỹ để sinh con cho đại gia.

Điều đáng nói là, sau đó người đẹp này liên tục phủ nhận chuyện đã sinh con. Thế nhưng, vài tháng sau, Phạm Hương bất ngờ công khai con trai đồng thời con lộ chân dung bạn trai đại gia của mình khiến dân tình tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news