Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương nhắn nhủ fan trước khi tuyên bố xóa sổ Facebook cá nhân

Thứ hai, 11/06/2018, 11:14 (GMT+7)

Sau thời gian tạm khóa trang Facebook cá nhân, mới đây Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều fan tiếc nuối khi chính thức đóng cửa mạng xã hội này.

Sau thời gian tạm khóa trang Facebook cá nhân, mới đây hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều fan tiếc nuối khi chính thức đóng cửa mạng xã hội này.

3 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Phạm Hương vẫn là cái tên hot nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhất cử nhất động của người đẹp đất Cảng luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa hậu Phạm Hương tuyên bố từ bỏ Facebook.

Sau một thời gian tạm ngưng sử dụng Facebook vì bị hacker tấn công, mới đây Hoa hậu Phạm Hương chính thức công bố đóng cửa vĩnh viễn trang cá nhân của mình bằng một dòng thông báo trên trang Instagram. Ngay sau khi chia sẻ, người hâm mộ không khỏi xôn xao, lo lắng về quyết định này của người đẹp. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đã kịp nhắn nhủ mọi người rằng, từ nay hãy theo dõi cô trên trang Instagram thay vì Facebook.

Dù vậy, quyết định sẽ không còn sử dụng trang mạng xã hội này khiến fan tỏ ra khá tiếc nuối vì trang facebook cá nhân của Phạm Hương sở hữu lượng tương tác lớn với hơn 1 triệu người theo dõi.

Hiện tại, Phạm Hương chuyển sang sử dụng trang Instagram cá nhân để cập nhật thông tin tới người hâm mộ.

Trước đó, cũng xuất hiện thông tin cho rằng, việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tạm khóa facebook một thời gian có liên quan tới những ồn ào không hay mà cô gặp phải thời gian qua. Tuy nhiên, mặc “bão” đồn đoán của dư luận, Phạm Hương giữ im lặng trong tất cả các điều tiếng tiêu cực chĩa về phía mình.

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Hàn Quốc