Tin mới

Hoa hậu Pháp 2016 gặp tai nạn khi tham gia giải đua xe đạp

Thứ sáu, 29/07/2016, 11:25 (GMT+7)

Hoa hậu Pháp 2016 đã gặp sự cố tai nạn sau khi tham gia giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp. Người đẹp 23 tuổi nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Hoa hậu Pháp 2016 đã gặp sự cố tai nạn sau khi tham gia giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp. Người đẹp 23 tuổi nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Iris Mittenaere - hoa hậu Pháp 2016 vừa tham dự cuộc đua xe đạp vòng quanh nước Pháp với vai trò đại sứ theo lời mời của ban tổ chức. Trong lúc đạp xe, người đẹp đã vô tình trượt chân khỏi bàn đạp và ngã mạnh. Cô bị thương khá nặng ở cổ chân, xương đòn bị gãy, vùng cánh tay cũng bị thương. Cô buộc phải phẫu thuật ngay sau đó.

Iris Mittenaere - Hoa hậu Pháp 2016

Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho người đẹp 23 tuổi. Iris cũng đã chia sẻ tình trạng bệnh tình trên trang cá nhân: “Tôi đã khá hơn sau ca phẫu thuật. Thực sự tôi áy náy và buồn vì sự cố của bản thân khiến sự kiện bị gián đoạn, mọi thứ trở nên tồi tệ. Tôi cần vài tuần để nghỉ ngơi và rât buồn sau sự việc vừa qua”.

Iris Mittenaere tham gia giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp.

Phía ban tổ chức giải đua xe đạp danh giá hàng đầu thế giới cho biết họ bất ngờ vì tình trạng của Iris. Bên phía đại diện cuộc thi Hoa hậu nước Pháp, họ phải mời Hoa hậu năm 2013 thay thế vai trò đại sứ của cuộc thi. 

Iris Mittenaere lên ngôi Hoa hậu Pháp 2016 trong đêm chung kết diễn ra tại Lille Zenith (Pháp) ngày 19/12/2015. Cô sinh năm 1993, sở hữu chiều cao lý tưởng và vóc dáng gợi cảm. Iris theo học tại trường Lille Il. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news