Tin mới

Hoa hậu Philippines trả vương miện sau khi nói xấu Tân Hoa hậu Trái Đất

Thứ ba, 01/11/2016, 10:29 (GMT+7)

Ngày 31/10, Hoa hậu Trái Đất Philippines đã phải từ bỏ vương miện sau khi gây ra nhiều tranh cãi với phát ngôn của mình.

Ngày 31/10, hoa hậu Trái Đất Philippines đã phải từ bỏ vương miện sau khi gây ra nhiều tranh cãi với phát ngôn của mình.

Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 diễn ra với nhiều những bê bối, lùm xùm vây quanh. Tân hoa hậu Trái Đất sau khi đăng quang bị đồn đã ngủ với một nhà tài trợ trước khi giành chiến thắng. Tiếp đó, người đẹp nước chủ nhà tố Tân hoa hậu Katherine Espin không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Imelda Schweighart đã không lọt nổi Top 16. Người đẹp chiến thắng là Hoa hậu Ecuador - Katherine Espin.

Người đẹp Philippines và Tân Hoa hậu Trái Đất.

Một đoạn video ghi lại những lời nói xấu  của Imelda Schweighart - đại diện của Philippines tại Hoa hậu Trái đất 2016 được đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn video nhanh chóng được lan truyền nhanh chóng trong Cộng đồng mạng. Được biết, đại diện của Philippines đã có những phát ngôn tố cáo các bộ phận cơ thể của Tân Hoa hậu Trái Đất 2016 đều là giả và cho rằng Katherine Espin không xứng đáng vì Hoa hậu Trái đất nên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Hoa hậu Philippines trả lại vương miện sau sự cố.

Chính hành động này của Imelda Schweighart bị nhiều cư dân mạng phản đối, trong đó có Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines 1985, Joyce Ann Burton. Cô viết lời xin lỗi hoa hậu Ecuador trên trang cá nhân: "Tôi rất tiếc khi đại diện sắc đẹp của đất nước chúng tôi lại có thái độ xấu xí như vậy. Tôi mới xem video và cảm thấy rất ngượng. Hy vọng ban tổ chức cuộc thi sẽ làm rõ vấn đề này và mong bạn thoải mái khi ở đây. Chúc mừng chiến thắng của bạn".

Ngày 31/10, những phát ngôn gây sốc của Imelda Schweighart đã khiến cô từ bỏ vương miện Hoa hậu Trái Đất Philippines. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất và Hoa hậu Philippines đã chấp nhận việc từ bỏ danh hiệu tự nguyện của cô vào lúc 5h52 chiều (giờ địa phương).

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Philippines - Kiara Giel Gregorio - sẽ hoàn thành những nghĩa vụ còn lại của Schweighart.

[mecloud]cOVkS9pYeR[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news