Tin mới

Hoa hậu Phương Lê bênh vực bà Diệp Thảo, mắng ông vua cafe Trung Nguyên là ham của

Thứ năm, 28/03/2019, 15:05 (GMT+7)

Giữa những xôn xao trong vụ ly hôn của vợ chồng vua cafe Trung Nguyên, Hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng bênh vực bà Thảo, xem thường ông Nguyên Vũ.

Ngày hôm qua 27/3, phiên tòa xét xử vụ ly hôn nghìn tỉ của vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên được dư luận quan tâm và theo dõi.

Hình ảnh Bà Thảo bật khóc ngất sau khi rời tòa, nói "bất công quá".

Trong phiên tòa, TAND TP.HCM đưa ra phán quyết về mối quan hệ vợ chồng của chủ cà phê Trung Nguyên. Tòa nhận định ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người sáng lập thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Trải qua nhiều năm, ông Vũ giữ chức vụ cao nhất trong tập đoàn và vốn góp của ông Vũ luôn lớn hơn bà Thảo. Trong khi đó bà Thảo là người thông minh, vừa chăm sóc các con du học ở nước ngoài vừa quán xuyến các công việc kinh doanh ra nước ngoài.

Sau khi HĐXX tuyên án, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bật khóc và nói: "Bản án quá bất công với mẹ con tôi". Trong khi đó, ông Vũ chỉ cười và từ chối nói về phán quyết của tòa.

Không chỉ dân mạng quan tâm đến vụ việc chấn động này mà ngay cả những sao Việt cũng theo dõi sát không bỏ qua chi tiết nào. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng chia sẻ quan điểm của mình trước sự kiện nóng hổi này. Trong đó Hoa hậu Phương Lê chính là sao Việt đầu tiên lên tiếng.

Hoa hậu Phương Lê.

Hoa hậu Phương Lê đã dành những lời an ủi và ngưỡng mộ sự hi sinh, mạnh mẽ của bà Thảo sau khi phiên tòa kết thúc ông Vũ chiến thắng.

Tuy nhiên, sau đó người đẹp lại có những chia sẻ thêm mới đây về chuyện vợ chồng "Ông vua cà phê".

Theo đó trên trang cá nhân, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê viết: "Sáng ra thấy chị Thảo khóc anh Vũ cười sung sướng của kẻ thắng vợ thắng con mà lòng mình nhói. Tình nghĩa vợ chồng có bốn mặt con với nhau mà khi chia tay người đàn ông cười hả hê vì mình thắng dành được của vợ con thì cho phụ nữ một bài học về sự hi sinh trong bài học đó có tôi!.

Chúc mừng anh Vũ! Nhưng vô cùng xem thường anh. Tôi muốn hỏi anh một đứa con tinh thần bằng 4 đứa con ruột thịt không?. Chia sẻ với chị Thảo hội phụ huynh của tôi từ nay chị là thần tượng của tôi nể chị lắm. Hẹn gặp chị trong những buổi đưa đón con chúng ta ở trường chị nhé! Mạnh mẽ lên chị ơi vượt mặt Trung Nguyên sớm thôi King Cafe".


"Tâm sinh tướng! Phụ bạc vợ con gia đình đang yên lành đi thiền về thay đổi tâm tính đuổi vợ ra khỏi công ty 5 năm không quan tâm con, giờ thì dành phần hơn khi ly hôn. Xét về góc độ người cha là thiếu trách nhiệm không phải có tiền đóng tiền học cho con là xong đâu, con nó cần nhiều hơn kg phải cần tiền mà nó cần cha. Nhìn ai cũng được cha đưa đón không nhiều thì ít còn cha nói mấy năm không biết nó học ở đâu? Vợ đẹp và giỏi phụ giúp mình giữ của cho con thì sai chổ nào?

Tôi nói lên đây vì tôi quen chị Thảo, vì tôi là người phụ nữ 3 con như chị Thảo, chồng tôi không có nhiều tiền nhưng chồng tôi là cha rất xứng đáng đưa con đi học dù bận sấp mặt, con bệnh dù bận thế nào cũng đưa con đi khám, ngày nào cũng hôn và ôm con vào lòng hỏi thăm con có vui không? Dạy con học từng chữ mỗi khi rảnh. Làm cha khó lắm".


Trước đó vào phiên tòa xét xử vụ ly hôn ngày 21/2, vị chủ tọa khuyên bà Diệp Thảo nên lui về chăm sóc con cái.  "Chị chỉ có được, như một bà hoàng, sống tốt, lui về hậu trường chăm lo cho gia đình” - chủ tọa khuyên bà Thảo.

Ngay sau đó, bà xã Bình Minh là doanh nhân Anh Thơ đã bày tỏ sự bức xúc về lời khuyên này của vị chủ tọa phiên tòa. Cô khẳng định xã hội ngày nay phụ nữ cũng giỏi giang và ngang hàng với đàn ông trên thương trường. Nếu bắt họ từ bỏ tất cả để lui về chăm sóc con cái thì chẳng khác nào "đi ngược văn minh nhân loại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news