Tin mới

Hoa hậu Phương Nga hé lộ bí mật lớn chưa từng kể khi trong ở trong trại giam

Chủ nhật, 19/01/2020, 09:30 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lần đầu hé lộ câu chuyện bí mật khi còn trong trại giam với người bạn thân của mình.

Mới đây, hoa hậu Phương Nga chia sẻ câu chuyện đáng nhớ khi còn trong trại giam với người bạn thân Thùy Dung của mình. Phương Nga cho biết: "Đêm 30 Tết của 3 năm trước, Dung bất chấp mọi quy định khắc nghiệt của trại giam, la lớn cho mình nghe: “Chúc bé Bông năm mới Bình An!”

Thật hạnh phúc khi Tết đến có thể tự do ngồi bên cạnh, cùng uống một li cafe và đi sắm đồ Tết cho nhau. Niềm vui lớn nhất vẫn là được tận tay làm điều mình muốn dành cho người thân yêu của mình".

Trương Hồ Phương Nga từng giành vương miện Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Sau khi trở về nước, cô hoạt động trong giới giải trí với nhiều công việc như chụp ảnh thời trang, làm MC, diễn viên... Cô từng vướng vào vụ kiện ồn ào 16,5 tỷ đồng với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Ngày 21/9/2016, Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tại phiên tòa, Nga và Dung khai ra "hợp đồng tình ái" với đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận "dậy sóng".

Phương Nga ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Cuối tháng 6/2017, sau nhiều ngày xét xử, TAND TP HCM cho rằng vụ án có nhiều tình tiết mới, phản bác cáo trạng truy tố Hoa hậu Phương Nga nên quyết định cho cô và Thùy Dung tại ngoại. HĐXX cũng trả hồ sơ, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ những tình tiết mâu thuẫn, căn cứ buộc tội hai cô gái.

Được biết, sau vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga cùng bạn thân Thùy Dung bị quản thúc tại địa phương trong thời gian điều tra lại. Tuy nhiên mới đây, cô đã được phép rời khỏi nơi cư trú.

Sau khi hoàn toàn tự do, Hoa hậu Phương Nga chính thức quay trở lại showbiz. Cô thoải mái hơn khi nhận lời mời tham gia các sự kiện. Nhan sắc của tình cũ Cao Toàn Mỹ được đánh giá ngày càng lên hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news