Tin mới

Hoa hậu Phương Nga khai nhận 16,5 tỷ để quan hệ tình ái với đại gia

Thứ năm, 22/09/2016, 13:16 (GMT+7)

Lời khai mới nhất của bị cáo hoa hậu Phương Nga cho biết, giữa cô và người tố cáo-đại gia T.Mỹ không hề có hợp đồng mua nhà mà chỉ có “hợp đồng tình cảm”. Số tiền 16,5 tỷ mà cô nhận được từ đại gia là để duy trì quan hệ tình cảm giữa 2 người.

Lời khai mới nhất của bị cáo hoa hậu Phương Nga cho biết, giữa cô và người tố cáo-đại gia T.Mỹ không hề có hợp đồng mua nhà mà chỉ có “hợp đồng tình cảm”. Số tiền 16,5 tỷ mà cô nhận được từ đại gia là để duy trì quan hệ tình cảm giữa 2 người.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc “hoa hậu Phương Nga lừa đảo” được đăng tải trên báo Tuổi trẻ, Trí thức trẻ, VnExpress, Vietnamnet cho biết, ngày 21/9 vừa qua TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hoa hậu người Việt tại Nga-Trương Hồ Phương Nga;29 tuổi ở Hà Nội, Nguyễn Đức Thùy Dung; 27 tuổi phạm tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông C.T.M; 39 tuổi; việt kiều Mỹ.

Hai bị cáo hoa hậu Phương Nga (bên trái) và Thùy Dung (bên phải) tại phiên tòa ngày 21/9. Ảnh: Tuổi trẻ

Tại phiên tòa lần này, người bị hại-ông Mỹ khai nội dung tương tự như cáo trạng trước, theo đó ông đã chuyển tiền cho Nga để nhờ mua nhà. Trả lời câu hỏi về quá trình chuyển tiền ông M thừa nhận không biết, cũng không hỏi vì hợp đồng thỏa thuận giữa 2 người là “không cho phép gặp chủ nhà”.

Đại gia việt kiều T.M khai đã chuyển 16,5 tỷ đồng cho bị cáo Phương Nga để mua nhà. Ảnh: Trí thức trẻ

Ngôi nhà ban đầu mà ông nhờ Nga mua có diện tích 70m2, 3 tầng, nằm ở khu vực đường Hùng Vương, quận 5, TP.HCM, còn lại ông không biết số nhà cụ thể và cũng chưa từng đến xem. Tổng cộng ông đã chuyển 6 tỷ đồng cho Nga để mua căn nhà này. Tương tự, đối với việc mua căn nhà trên đường Trần Não, quận 2, TP.HCM có diện tích 450m2 ông cũng không biết số nhà cụ thể, lần này ông đã chuyển tổng cộng 16,5 tỷ đồng, bao gồm cả 6 tỷ trước đó để mua căn nhà.

Tuy nhiên, trước những lời khai đó của ông Mỹ, bị cáo hoa hậu Phương Nga đã phản bác và cho rằng “lời khai của ông Mỹ không đúng sự thật”. Phương Nga khẳng định giữa cô và ông Mỹ không tồn tại thỏa thuận mua nhà, mà chỉ có “hợp đồng tình cảm”. Số tiền 16,5 tỷ đồng cô nhận được là để duy trì quan hệ tình cảm với ông trong vòng ít nhất 7 năm.

Mặc dù phiên tòa kéo dài trong một ngày nhưng do phát sinh nhiều chi tiết mới trong quá trình xét hỏi các bị cáo, nên cơ quan điều tra quyết định tạm hoãn phiên tòa và trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news