Tin mới

Hoa hậu Phương Nga rời khỏi Sài Gòn sau thời gian bị quản thúc

Thứ sáu, 23/11/2018, 11:09 (GMT+7)

Sau thời gian bị quản thúc liên quan đến vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trường Hồ Phương Nga đã rời khỏi Sài Gòn.

Sau thời gian bị quản thúc liên quan đến vụ án tình tiền với Cao Toàn Mỹ, hoa hậu Trường Hồ Phương Nga đã rời khỏi Sài Gòn.

Sau khi được tại ngoại vì liên quan đến vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ẫn bị quản thúc tại nơi sinh sống để cơ quan công an tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, ít giờ trước, Phương Nga đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ niềm vui khi được rời khỏi Sài Gòn. Cô viết:

"Những ngày bị cấm đi khỏi nơi cư trú, tụi mình không được đi khỏi Sài Gòn nếu chưa được công an cho phép. Mình hay ra quán cafe ở Pandora Trường Chinh, ở đó có thể nhìn bao quát đường băng sân bay Tân Sơn Nhất, mình ngồi nhìn những chiếc máy bay nối đuôi nhau lên xuống. Rồi tụi mình cũng chờ được tới ngày có thể bước lên máy bay như tất cả mọi người. Dù chỉ là một chuyến đi ngắn đến Phú Thọ để chữa bệnh viêm xoang của mình thôi, nhưng là niềm vui rất có ý nghĩa với tụi mình.

Hai đứa cũng xin được cảm ơn thật nhiều những lời động viên và bênh vực của các cô chú, anh chị, các bạn và các em. Những lời nói quý giá đó đã tiếp sức cho hai đứa tới ngày hôm nay. Phía trước là bầu trời...".

Hoa hậu Phương Nga rời khỏi Sài Gòn để đi khám bệnh. Ảnh internet
Phương Nga bên người bạn thân. Ảnh internet

Đi kèm với status này, người đẹp đăng tải hình ảnh rạng rỡ khi ngồi trên máy bay, tận hưởng cảm giác tự do. Bên cạnh Phương Nga luôn có cô bạn thân Thuỳ Dung sát cánh kề vai.

Ngày 21/9/2016, Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tại phiên tòa, Nga và Dung khai ra "hợp đồng tình ái" với đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận "dậy sóng".

Cuối tháng 6/2017, sau nhiều ngày xét xử, TAND TP HCM cho rằng vụ án có nhiều tình tiết mới, phản bác cáo trạng truy tố Hoa hậu Phương Nga nên quyết định cho cô và Thùy Dung tại ngoại. HĐXX cũng trả hồ sơ, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ những tình tiết mâu thuẫn, căn cứ buộc tội hai cô gái.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news