Tin mới

Hoa hậu quỳ xuống rửa chân cho chồng đại gia đáp trả gắt hơn Ngân 98 khi bị miệt thị ngoại hình

Thứ ba, 03/11/2020, 17:18 (GMT+7)

Khoe vẻ đẹp sang chảnh nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn bị chê bai ngoại hình và lời đáp trả thâm sâu hơn cả Ngân 98.

Nổi tiếng là nàng Hậu quyến rũ, bốc lửa dù đã là mẹ 3 con, Phương Lê luôn xuất hiện nổi bật thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù không xuất hiện nhiều trong làng giải trí Việt nhưng hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 vẫn được biết đến là tay chơi hàng hiệu hàng đầu Vbiz.

Hoa hậu Phương Lê được đánh giá cao về nhan sắc.

Không chỉ thành đạt với công việc mà Hoa hậu Phương Lê còn có cuộc sống viên mãn hạnh phúc với chồng đại gia khiến nhiều người ghen tỵ. Đặc biệt, dù kiếm tiền nhiều nhưng nàng Hậu này vẫn không ngại thẳng thắn chia sẻ chuyện quỳ xuống rửa chân cho chồng.

Hoa hậu Phương Lê có cuộc sống hạnh phúc với chồng đại gia.

Không hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống của mỹ nhân này vẫn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đăng tải hình ảnh đầy quyến rũ và bốc lửa trên trang cá nhân của mình. Diện chiếc váy màu xanh lá cây bó sát, nàng Hậu khoe body thon gọn, gợi cảm cùng chiếc túi xách hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Phương Lê ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Dù xinh đẹp là thế nhưng chân dài này vẫn bị một khán giả chê vòng 1 bị chảy xệ. Trước ý kiến chê bai này, bà mẹ 3 con đã nhanh chóng đáp trả đầy nhẹ nhàng: "Tôi tự hào về bộ ngực vì nhờ đó mà tôi nuôi ba con tôi khôn lớn, nó đánh dấu chặng đường làm mẹ vất vả và đầy hạnh phúc".

Có thể nói, dù đã là mẹ của 3 đứa con nhưng vóc dáng của Hoa hậu Phương Lê cũng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thể, cô còn được đánh giá cao về nhan sắc ngày càng lên hương.

Phương Lê đáp trả sâu cay trước màn chê bai của cư dân mạng

Ngoài Hoa hậu Phương Lê, Ngân 98 và Ngọc Trinh cũng từng bị chê bai về vòng 1 chảy xệ. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có cách đáp trả khác nhau. Trong khi Ngọc Trinh sẽ giữ im lặng và đăng hình ảnh thật quyến rũ của mình lên mạng xã hội để "dằn mặt" thì Ngân 98 lại có cách đáp trả gắt hơn. Bạn gái của Lương Bằng Quang tuyên bố thẳng thắn gu của cô là "xệ thật xệ" và không thấy nó xấu chút nào.

Ngọc Trinh và Ngân 98. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news