Tin mới

Hoa hậu Phương Lê nghi 'đá đểu' Nhật Kim Anh khi đang căng thẳng giành con với chồng cũ

Thứ ba, 08/09/2020, 10:53 (GMT+7)

Giữa lúc Nhật Kim Anh đang căng thẳng trước cuộc chiến giành nuôi con với chồng cũ, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý nghi 'đá đều' nữ ca sĩ.

Thời gian gần đây, cuộc tranh giành con của Nhật Kim Anh và chồng cũ đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Cả hai liên tục đưa ra bằng chứng tố nhau trên mạng xã hội. Trong khi Nhật Kim Anh liên tục khóc lóc, tiết lộ việc chồng cũ làm mọi cách để không cho cô gặp con trai thậm chí còn nói xấu về cô để con không nhận mẹ. Còn Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh thì phủ nhận những chuyện này và khẳng định Nhật Kim Anh bỏ bê con, cố tình khóc lóc để lấy lòng thương của mọi người.

Nhật Kim Anh và chồng cũ ra tòa giành con. Ảnh internet

Giữa lúc căng thẳng đang diễn ra thì hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 - Phương Lê lại bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý nghi "đá đểu" Nhật Kim Anh.

“Đàn bà khi ly hôn không nuôi con là vô cảm. Mấy hôm nay đọc báo và trên các trang thấy có một người mẹ dành nuôi con không thành diễn vai mẹ tảo tần sao mà dở quá chứ bình thường cô ấy diễn trong phim mình xem mình muốn khóc luôn vì quá đạt. Bởi vậy ta nói những vai diễn chỉ để diễn trên phim thôi chứ ngoài đời mà diễn sạn lắm. Một người mẹ mà ly hôn xong giao hẳn con cho chồng chăm sóc rồi đến khi “đủ lông, đủ cánh” quay về đòi con nhoi hết lên vậy là đúng hay sai?...

Nếu như khi ly hôn, tiền không có, nghèo khổ không có mà ăn thì giao con cho chồng nuôi thì rất đúng vì tương lai con mình nên hy sinh để con có cuộc sống tốt nhất . Nhưng là diễn viên nổi tiếng, ca sĩ thì lý do gì giao cho chồng nuôi mà không nuôi con? Muốn nhàn rỗi? Như vậy thì là vô tâm ích kỷ lắm...

Hoa hậu Phương Lê nói ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh internet

Thử đặt ở vị thế của người chồng, của cha mẹ chồng xem, người ta nuôi con nuôi cháu bao lâu, chăm từng miếng ăn giấc ngủ giờ thấy con lớn khỏe rồi nên đòi lại đóng vai mẹ hiền thì vô tình quá.

Phụ nữ mà, thật sự đứa con bé bỏng mà mình dứt ruột đẻ ra, có ly hôn con vẫn là sự lựa chọn đầu tiên. Dù có cày cuốc cực khổ, có ra sao thì vẫn muốn con ở bên mình...

Cô ấy có nói thăm con không cho nhưng thật sự mà nói không ai muốn con mình không có mẹ và thiếu tình thương của mẹ hết. Khi đã ly hôn đàn bà phải hiểu mình chỉ còn là mẹ của con người ta thì nên tế nhị một chút đừng giữ mãi suy nghĩ người con trong nhà vì thật ra mình đang là người dưng mà người dưng thì phải biết điều lỡ nhà người ta bận gì đó mà mình đòi thăm giờ giấc vô lý thì người ta không tiếp là chuyện bình thường thôi.

Nói chung là đàn bà ly hôn chấp nhận giao con nhỏ xíu là nhẫn tâm vô cảm!...Hoa hậu Phương Lê viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Phương Lê sau đó đã xóa bài đăng. Ảnh internet

Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người cho rằng nàng Hậu này đang ám chỉ đến Nhật Kim Anh. Thế nhưng, bức xúc viết trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình nhưng không hiểu sau sau đó, Hoa hậu Phương Lê đã xóa bài đăng.

Hoa hậu Phương Lê được biết đến là Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cô được biết đến là nàng Hậu quyến rũ dù đã làm mẹ 3 con. Không xuất hiện nhiều trong làng giải trí nhưng cô lại được biết đến là  “tay chơi” hàng hiệu hàng đầu Vbiz. Hiện nàng hậu gốc Trà Vinh còn là CEO của một tập đoàn đầu tư lớn ở TP.HCM. Ngoài ra, Hoa hậu Phương Lê cũng có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã đại gia khiến nhiều người ghen tỵ.

Hoa hậu Phương Lê có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia. Ảnh internet

Dù kiếm tiến cũng nhiều nhưng nàng hậu không ngại công khai chuyện rửa chân cho chồng đại gia khiến nhiều người bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news