Tin mới

"Hoa hậu The Face" được các chàng trai theo đuổi như phim "ngôn tình"

Thứ năm, 02/02/2017, 14:14 (GMT+7)

Trong bộ hình thời trang mới thực hiện với chủ đề "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", Khánh Ngân được mệnh danh là "Hoa hậu The Face" đã có những shoot hình cực kỳ lãng mạn cùng những 3 chàng người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu, Đình Lĩnh và Duy Anh.

Trong bộ hình thời trang mới thực hiện với chủ đề "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", Khánh Ngân được mệnh danh là "hoa hậu The Face" đã có những shoot hình cực kỳ lãng mạn cùng những 3 chàng người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu, Đình Lĩnh và Duy Anh.

Bộ hình lãng mạn đậm chất ngôn tình của Khánh Ngân với 3 chàng người mẫu điển trai Lâm Bảo Châu, Đình Lĩnh và Duy Anh.

 Với ý đồ khắc hoạ một câu chuyện cùng những khoảnh khắc đáng nhớ của thời thanh xuân nồng nàn, các chàng người mẫu vào vai những chàng trai cùng theo đuổi cô gái xinh đẹp mình mơ ước.

Mỗi khoảnh khắc, khi là chờ đợi nhau, khi là cùng nhau đến những địa điểm lãng mạn, khi là bên nhau với chiếc xe điện rong ruổi trong những hành trình ngao du sôi nổi, đầy sắc xuân, Khánh Ngân dễ làm người khác ghen tị khi được các chàng trai săn đón và có biết cử chỉ lãng mạn như thế.

 
 
 

 

Khánh Ngân được các chàng trai theo đuổi lãng mạn như phim ngôn tình


"Hoa hậu The Face" cũng đặc biệt lựa chọn xe điện Anbico cho bộ hình của mình, bởi cô thích phong cách các bạn học sinh chạy xe điện bây giờ, vừa hợp style của tuổi trẻ, mà lại rất lãng mạn. Khánh Ngân và các chàng trai đã có khoảng thời gian như thực sự trở về thời học sinh, hẹn hò, chờ đợi, lang thang cùng nhau trên những chiếc xe điện Anbico dễ thương với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

 
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Khánh Ngân.

Với bộ hình "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi", Khánh Ngân cũng hoàn toàn mới mẻ với phong cách thời trang trẻ trung, rất học trò, cùng cặp mắt kính giúp gương mặt cô tươi trẻ, hồn nhiên và vô cùng trong trẻo như những mẫu hình lý tưởng trong câu chuyện ngôn tình mà các bạn trẻ đang yêu thích.

 
 

Trong bộ hình mới, Khánh Ngân cũng hoàn toàn mới mẻ với phong cách thời trang trẻ trung.

Ảnh: Giang Vũ, Thành Đạt

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news