Tin mới

Hoa hậu thị phi cạo trọc đầu, livestream để bí mật trong căn biệt thự

Thứ tư, 08/04/2020, 10:48 (GMT+7)

Hoa hậu thị phi từng cạo trọc đầu lần hiếm hoi livestream và để lộ không gian sống trong căn biệt thự của mình.

Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu thị phi, từng cạo trọc đầu mới đây livestream chia sẻ về cuộc sống tại căn biệt thự. Trong đoạn clip, hoa hậu đất Cảng vô tình để lọt hình ảnh của ái nữ trong ống kính. Chỉ vài giây nhưng ai cũng xuýt xoa vì cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ.

Ái nữ nhà Nguyễn Thị Huyền ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Nguyễn Thị Huyền tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 và xuất sắc giành vương miện cao quý. Ở thời điểm này, chân dài Hải Phòng đã bị tố là người thứ ba và bị vợ của nhân tình cạo đầu Đánh ghen.

Trước ồn ào này, Nguyễn Thị Huyền đã lên tiếng cho biết có chuyện mình cạo trọc đầu nhưng là chủ đích để thay tóc mới chứ không có chuyện bị đánh ghen. Sau loạt ồn ào đó, Hoa hậu Việt Nam 2004 khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Cô kết hôn với một bạn trai Việt kiều và có một cô con gái. Sau đó, chân dài ly hôn trong im lặng. Năm 2011, Nguyễn Thị Huyền gần như rút khỏi showbiz, bắt đầu xây dựng cho mình công ty truyền thông riêng mang tên mình.

Chân dài đất Cảng ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Hiện tại, chân dài đất Cảng hạnh phúc bên cô con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Mỗi lần ra mắt truyền thông, cô đều khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc ngày một kiều diễm, mặn mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news