Tin mới

Sau biến cố bán phấn buôn hoa, 'hoa hậu thị phi nhất 2020' ăn chay đi tu để quên sự đời

Thứ sáu, 27/11/2020, 10:02 (GMT+7)

Jolie Nguyễn, cô hoa hậu từng vướng vào tin đồn buôn phấn bán hương trong đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ đã tìm đến cửa Phật, ăn chay để quên đi sự đời.

Hồi giữa năm 2020, Công an TP HCM đã triệt phá đường dây "buôn phấn bán hoa" dưới sự điều hành của ông trùm Lục Triều Vỹ. Đáng chú ý, đây là đường dây bán dâm cao cấp với sự xuất hiện của nhiều người mẫu.

Điều đáng nói là trong số này nghi vấn có Jolie Nguyễn. Sau khi lên tiếng phủ nhận thì Jolie Nguyễn lại tiếp tục bị tung hình ảnh được cho là giống cô ngồi trong phòng khách sạn có khung cảnh khá giống với khung cảnh căn phòng công an lập biên bản.

Liên tục những sóng gió, thị phi bủa vây nàng Hoa hậu khiến cô gục ngã. Trên trang cá nhân, hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 thường xuyên đăng tải những hình ảnh nương nhờ cửa Phật.

Bẵng đi một thời gian, nàng Hậu "thị phi nhất 2020" đã trở lại nhưng với đời tư hoàn toàn khác hẳn. Từ người đẹp có cuộc sống sang chảnh gắn liền với váy áo hàng hiệu cùng những bữa tiệc xa hoa, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 giờ đây tìm bình yên nơi cửa Phật.

Trên trang cá nhân, Jolie Nguyễn cập nhật khá nhiều hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Không chỉ thường xuyên ăn chay, người đẹp còn tham gia các khóa tu thiền. Cô cũng khuyến khích mọi người đăng ký tham gia cùng.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Jolie Nguyễn gây hơn trước đây rất nhiều nhưng thần thái cũng rạng rỡ khi xuất hiện tại một nhà hàng ăn chay. Trên ảnh đại diện của mình, Jolie Nguyễn vẫn để ảnh bình yên nơi cửa Phật.


Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai. Cô từng gây chú ý khi ăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Sau đó, cô bắt đầu dấn thân vào showbiz, theo đuổi phong cách sang chảnh, quyến rũ. Cô thường xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí với phong cách thời trang ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news