Tin mới

Hoa hậu vướng vào tin đồn bán dâm nghìn đô trở lại thảm đỏ sau chuỗi ngày ở ẩn

Thứ bảy, 12/12/2020, 09:34 (GMT+7)

Hoa hậu Jolie Nguyễn - người từng vướng vào những tin đồn trong đường dây bán dâm nghìn đô do "tú ông" Lục Triều Vỹ cầm đầu mới đây đã xuất hiện trong một sự kiện tại Úc.

Cách đây không lâu, công an TP HCM đã bắt đường dây bán dâm dưới sự điều hành của ông trùm Lục Triều Vỹ. Điều đáng nói là trong số này nghi vấn có Jolie Nguyễn. Sau khi lên tiếng phủ nhận thì Jolie Nguyễn lại tiếp tục bị tung hình ảnh được cho là giống cô ngồi trong phòng khách sạn có khung cảnh khá giống với khung cảnh căn phòng công an lập biên bản.


Vướng vào những lùm xùm đó, Jolie Nguyễn quyết định "ở ẩn". Cô khóa trang cá nhân, chỉ đăng tải những hình ảnh ăn chay niệm Phật để tìm được bình yên trong lòng. Tuy nhiên mới đây Hoa hậu người Việt tại Úc đã bắt đầu có những động thái cho thấy sự trở lại trong showbiz.

Jolie Nguyễn đăng ảnh bình yên nơi cửa phật trên trang cá nhân.

Trên Instagram cá nhân, Jolie đăng tải hình ảnh xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ tại Úc cùng sự kiện mở màn buổi nhạc kịch 'Frozen'. Qua những hình ảnh này, không khó để nhìn thấy nét tươi tắn, rạng rỡ của Jolie sau khoảng thời gian dài ở ẩn vì loạt drama.

Có mặt tại một sự kiện lớn, nàng hậu rất biết cách khiến mọi người phải 'ngoái nhìn' khi diện một chiếc đầm trắng nền nã, có thiết kế kín đáo nhưng cũng không kém phần kiêu sa, sang trọng.

Ngay khi khoảnh khắc này được chia sẻ rộng rải trên mạng, nhiều người hâm mộ đều tỏ ra bất ngờ trước sắc vóc ngày càng lên hương của Jolie Nguyễn qua thời gian. Đông đảo người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận khen ngợi, tấm tắc về những thay đổi tích cực của cô nàng.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai. Cô từng gây chú ý khi ăng quang hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Sau đó, cô bắt đầu dấn thân vào showbiz, theo đuổi phong cách sang chảnh, quyến rũ. Cô thường xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí với phong cách thời trang ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news