Tin mới

Hoa hậu Thu Hoài diện style công sở đi làm giám khảo

Thứ năm, 11/06/2015, 14:40 (GMT+7)

Khác với những lần xuất hiện trước đây với hình ảnh khá cầu kỳ, đầm dạ hội sang trọng, lần này hoa hậu Thu Hoài diện style công sở đúng nghĩa để phù hợp với chương trình.

Khác với những lần xuất hiện trước đây với hình ảnh khá cầu kỳ, đầm dạ hội sang trọng, lần này Hoa hậu Thu Hoài diện style công sở đúng nghĩa để phù hợp với chương trình.

Đến dự buổi họp báo công bố khởi động một cuộc thi người đẹp, Hoa hậu Thu Hoài diện bộ đồ tây công sở màu đỏ rực.Khác với những lần xuất hiện trước đây với hình ảnh khá cầu kỳ, đầm dạ hội sang trọng, lần này hoa hậu Thu Hoài diện style công sở đúng nghĩa để phù hợp với chương trình. Mặc dù vậy, hoa hậu Thu Hoài vẫn rất nổi bật và thu hút, mái tóc vuốt ngược càng làm nổi bật khuôn mặt thanh tú của người đẹp U40 này.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Hoa hậu thu Hoài chọn style công sở để phù hợp với tính chất của cuộc thi.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ, cô nhận lời tham dự với vai trò ban giám khảo cuộc thi này bởi cô thích vẻ đẹp tự tin, thông minh của các cô gái công sở. Đó là nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, cũng là tính cách vốn có của hoa hậu Thu Hoài.

“Tôi sẽ cố gắng truyền cảm hứng cho các thí sinh dự thi thông qua việc truyền tải thông điệp các người đẹp văn phòng sẽ đẹp theo cách rất riêng, rất hiện đại và độc lập. Đó là thứ tôi cần ở một người phụ nữ bản lĩnh ở thế kỉ 21 này.”, hoa hậu Thu Hoài bộc bạch về tiêu chí chọn người đẹp của cô.

Hoa hậu Thu Hoài cùng các giám khảo khác là stylist Trịnh Tú Trung, chuyên gia trang điểm Hạ My.

Theo đó, hoa hậu Thu Hoài sẽ cùng các giám khảo khác chọn ra người đẹp dành riêng cho các cô gái văn phòng trong năm 2015 này. Được biết, đây là dịp hiếm hoi hoa hậu Thu Hoài nhận lời mời làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp.

Được biết, sau buổi họp báo này, hoa hậu Thu Hoài sẽ có chuyến công tác dài ngày tại Đài Loan, đây là dịp để cô tham gia đình và cũng cập nhật thêm những công nghệ làm đẹp hàng đầu châu Á do Hàn Quốc và Đài Loan là những nơi tiên phong nghiên cứu và áp dụng.

Tiểu Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news