Tin mới

Hoa hậu Thu Hoài khoe vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút ở tuổi 40

Thứ năm, 27/08/2015, 16:20 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Hoài ngày càng chứng minh được tài năng và sắc đẹp của mình với hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt.

Hoa hậu phu nhân Thu Hoài ngày càng chứng minh được tài năng và sắc đẹp của mình với hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt.

Nữ doanh nhân - người đẹp Thu Hoài khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi vóc dáng quyến rũ và gương mặt tươi trẻ dù đã gần 40 tuổi.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện nhân một chuyến cà phê tình cờ một buổi chiều cuối tuần rảnh rỗi, dù không quá chuyên nghiệp trong từng shoot ảnh nhưng một hình ảnh người phụ nữ đẹp mặn mà, cá tính vẫn toát ra được từ con người của Hoa hậu Thu Hoài.

Không xuất hiện nhiều trên truyền thông, thời gian này hoa hậu Thu Hoài vẫn miệt mài với công việc và dành thời gian cho gia đình, con cái.

Thu Hoài cho biết, chị muốn hướng đến hình tượng nữ doanh nhân thành đạt hơn là người đẹp thời trang, hay chỉ biết tham dự các sự kiện khoe sắc vóc. Việc tham gia showbiz giúp hình ảnh của quý bà được biết đến nhiều hơn và hỗ trợ công việc kinh doanh thuận lợi.

Với Thu Hoài, cô coi các con mình như những người bạn. Cùng đi chơi, cùng làm và lắng nghe các con mình muốn gì, cần chia sẻ điều gì…

Dù bận rộn nhưng với Hoa hậu Thu Hoài gia đình vẫn là quan trọng nhất và là động lực, nền tảng để cô luôn làm việc hiệu quả nhất.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news