Tin mới

Hoa hậu Thu Ngân được chồng đại gia tặng xe 10 tỷ trong lễ ăn hỏi

Thứ hai, 09/01/2017, 11:22 (GMT+7)

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân được chồng đại gia tặng xế hộp 10 tỷ trong lễ ăn hỏi và xin dâu.

Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân được chồng đại gia tặng xế hộp 10 tỷ trong lễ ăn hỏi và xin dâu.

[mecloud]MUwvaucbGz[/mecloud]

Sáng nay (9/1), đám hỏi của Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân và chồng doanh nhân Doãn Phương diễn ra tại Hải Phòng. Chú rể Doãn Phương xuất hiện với chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost. Chiếc xe sang 10 tỷ chính là quà cưới của Doãn Phương dành tặng Thu Ngân.

Chiếc xe sang đắt tiền hoa hậu Thu Ngân được chồng tặng trong ngày ăn hỏi. Ảnh internet

Không gian lễ ăn hỏi của Thu Ngân và chồng đại gia. Ảnh Ngôi sao
Thu Ngân và chồng hạnh phúc trong lễ ăn hỏi. Ảnh Ngôi sao

Trần Thị Thu Ngân đến từ Hải Phòng hiện đang là sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn tại Thuỵ Sĩ. Sinh năm 1996, cao 1m70, nặng 49 kg, số đo 87 - 59 - 92. Thu Ngân nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp, cô còn là một trong những đại sứ thiện chí của Quỹ chống Đuối nước quốc tế và vừa được Quỹ này khen thưởng sau một năm tham gia hoạt động. Cô đã vượt qua nhiều ứng viên để giành ngôi vị Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Ảnh cưới lãng mạn của Hoa hậu Bản sắc Việt. Ảnh internet

Ông xã Thu Ngân là Doãn Văn Phương, sinh năm 1977. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, và là chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá tại Thanh Hóa. Cả hai có hơn nửa năm quen nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Doanh nhân Doãn Văn Phương hơn Thu Ngân 19 tuổi nhưng được mọi người khen "xứng đôi vừa lứa" về ngoại hình.

Tiệc cưới chính thức sẽ diễn ra trước dịp Tết Nguyên đán. Sau khi kết hôn, cô vẫn theo đuổi việc học để hoàn thành tấm bằng tại Thụy Sĩ ngành Quản trị khách sạn. Mẹ Thu Ngân cho biết, mỗi năm cô sang Thụy Sĩ khoảng 3 tháng để học lý thuyết, sau đó về nước thực hành. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news