Tin mới

Hoa hậu Thu Thủy bị em họ tố cướp chồng chưa cưới

Chủ nhật, 15/10/2017, 22:34 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Phương Anh - em họ của hoa hậu Thu Thủy bất ngờ kể về nỗi đau khi bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Phương Anh - em họ của Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ kể về nỗi đau khi bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm. 

Dòng chia sẻ của chị Phương Anh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hoa hậu Thu Thủy.

Phương Anh cho biết: “Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình”.

Chỉ 20 ngày trước khi lễ cưới tổ chức, cô và hôn phu đã chia tay. Suốt thời gian đó, cô vùi đầu vào việc chuẩn bị hôn lễ tại Hà Nội. Nhưng điều cô không ngờ là chồng tương lai đã có bến đỗ khác, dành thời gian cho người thứ ba tại TP.HCM. 

“Trước khi nhận được tin báo từ gia đình nhà anh ta, tôi cũng được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ, tin rằng đó là vì công việc. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ”, Phương Anh chia sẻ.

Khi biết được sự thật chồng chưa cưới có tình cảm với chị họ, cô đã hủy đám cưới. Sau đó, cô bỏ mọi thứ tại Hà Nội để vào TP.HCM lập nghiệp, làm lại từ đầu. Sau này, người chồng chưa cưới từng gặp cô và nói lời xin lỗi.

Cuối chia sẻ, cô gửi lời xin lỗi đến gia đình khi công khai chuyện không hay trên trang cá nhân. “Nhưng cháu đã im lặng và chịu oan ức 12 năm rồi, cháu cần nói dù chỉ một lần. Cháu vì mọi người, vì chị ta nhưng ai vì cháu”, cô viết.

Hiện hoa hậu Thu Thủy, cô từ chối phản hồi về thông tin trên mạng xã hội. 

Thu Thủy sinh năm 1976 và là người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã có những cuộc kết hôn và những người đàn ông của cô đều có gia sản vào hàng đại gia. Tuy nhiên, hiện nay, hoa hậu cá tính này đang sống một mình, nuôi hai đứa con của hai ông bố khác nhau. Điều quan trọng nhất với cô lúc này là các con, hệ thống spa ở các khách sạn lớn từ Bắc vào Nam và những chuyến ngao du khắp thế giới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news