Tin mới

Hoa hậu Thùy Dung nóng bỏng với bikini bên bãi biển

Thứ năm, 29/05/2014, 09:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Thùy Dung tự tin khoe dáng với bikini bên bãi biển. Sỡ hữu thân hình nóng bỏng, những bức ảnh của Thùy Dung khiến người xem không thể rời mắt.

 

(Tinmoi.vn) hoa hậu Thùy Dung tự tin khoe dáng với bikini bên bãi biển. Sỡ hữu thân hình nóng bỏng, những bức ảnh của Thùy Dung khiến người xem không thể rời mắt.

Hoa hậu Việt Nam 2008 – Thùy Dung đã có những giây phút thư giãn thoải mãi bên bãi biển ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân của mình, Thùy Dung đã chia sẻ những bức ảnh mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng và vòng 1 gợi cảm. 

Trần Thị Thùy Dung sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990 tại Đà Nẵng, là Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cô giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia lần thứ 11 được tổ chức vào tháng 8 năm 2008 tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Cô có chiều cao 1,78 m khi đăng quang và 1,82 m (năm 2011).

Theo tin tức gần đây, Hoa hậu Thùy Dung đang dính nghi án cặp kè với chồng của siêu mẫu Ngọc Thúy là đại gia Nguyễn Đức An. Tuy nhiên, trước những tin đồn này, Thùy Dung vẫn chọn cách im lặng. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Thùy Dung diện bikini bên bãi biển

Hoa hậu Thùy Dung tự tin khoe dáng với bikini

Quốc Huy

Xem thêm video Chi Pu nhí nhảnh, cá tính trong clip hậu trường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news