Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy 'đốt mắt' người nhìn với đầm lệch vai trễ nải, lộ chi tiết nhức nhối

Thứ bảy, 12/12/2020, 20:21 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy - nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây khiến những người hâm mộ không khỏi đỏ mặt khi khoe vai trần đầy gợi cảm trong bộ đầm lệch vai cắt xẻ táo bạo.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu Tiểu Vy khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao trong chiếc đầm lệch vai được cắt xẻ vô cùng táo bạo.

Tiểu Vy và góc nghiêng hoàn hảo. Ảnh: Facebook

Không giống với những bộ đầm ôm body gợi cảm trước đó, trong trang phục đầm lệch vai cắt xẻ vô cùng táo bạo, nàng hậu gốc Hội An không chỉ khoe trọn bờ vai gợi cảm mà còn cho thấy bộ ngực căng đầy nóng bỏng khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

>>Xem thêm: Đạo diễn Dốc tình lần đầu 'bóc trần bộ mặt thật' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Phần chân váy được cắt xẻ cao vô cùng táo bạo khiến cô nàng phải dùng tay che chắn cẩn thận khi tạo dáng.

Tiểu Vy trong trang phục đầm ôm trễ vai xẻ táo bạo đến đỏ mặt. Ảnh: Facebook

Phần eo được bo ôm tạo điểm nhấn khoe trọn vòng em gợi cảm của nàng hậu.

Ngoài việc tung loạt ảnh đầy gợi cảm, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cũng đăng tải 'thính' không thể mùi mẫn hơn.

Mặc dù đã chính thức trao lại vương miện hoa hậu Việt Nam cho đàn em kế nhiệm nhưng nàng hậu Tiểu Vy vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình.

Từng được xem là nàng hậu có thực lực lẫn nhan sắc và thần thái, càng ngày Hoa hậu Tiểu Vy càng chứng minh nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái ấn tượng.

Bờ vai trần và đường cong vô cùng gợi cảm của nàng hậu Tiểu Vy. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu Tiểu Vy cũng thường xuyên khoe những hình ảnh chứng minh nhan sắc thăng hạng của mình và nhận được sự ngợi khen ủng hộ của đông đảo dân tình.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nàng hậu Tiểu Vy cũng là một trong những nàng hậu tích cực tham gia vào các hoạt động Từ thiện cộng đồng.

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Một trong số đó phải kể đến sự kiện tỷ đô của Tập đoàn Trung Nguyên mang sách đến trẻ em nghèo vùng cao. Nàng hậu được xem là một trong những gương mặt sáng giá được xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi dự sự kiện đáng nhớ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news