Tin mới

Hoa hậu trả vương miện gây chú ý vì diện váy Lọ Lem

Thứ sáu, 13/03/2015, 15:49 (GMT+7)

Sau ồn ào trả lại vương miện thời gian qua, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà tiếp tục thu hút sự chú ý khi diện váy Lọ Lem đi dự sự kiện.

Sau ồn ào trả lại vương miện thời gian qua, hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà tiếp tục thu hút sự chú ý khi diện váy Lọ Lem đi dự sự kiện.


 

 

 

 

 

Sau nhiều ồn ào không đáng có liên quan tới việc trả vương miện Hoa hậu dân tộc Việt Nam thời gian qua, Triệu Thị Hà đang quyết tâm lấy lại hình ảnh đẹp và tấn công showbiz.

Cô chăm chỉ tập luyện và trau dồi khả năng diễn xuất để ngày càng hoàn thiện mình và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, được công chúng đón nhận.

Triệu Thị Hà cho biết cô muốn tránh xa những ồn ào thị phi để tập trung theo đuổi phim ảnh. Hoa hậu sinh năm 1992 hiện đã "giắt túi" cho mình 3 vai diễn trong phim truyền hình: Tình hoa muống biển và các phim điện ảnh Mỹ nhân, Tình xuyên biên giới.

Triệu Thị Hà mong muốn khi phim ra mắt, cô sẽ được khán giả nhìn nhận như một diễn viên giàu triển vọng và yêu mến diễn xuất của mình.

Tham gia buổi công chiếu phim Cinderella diễn ra tối qua (12/3) tại TP.HCM, Triệu Thị Hà thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy giống y nàng công chúa Lọ Lem trong phim. Nhiều người nhận xét Triệu Thị Hà ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn so với trước đây.

Cùng xem một số hình ảnh của Triệu Thị Hà trong buổi ra mắt phim tối qua:

Tiểu Quỳnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news