Tin mới

Hoa hậu trả vương miện qua đêm tại khách sạn với cháu bà Kim Hồng?

Thứ sáu, 23/05/2014, 10:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những ngày gần đây, thông tin Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà trả vương miện đã và đang là gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều nhau.

 

(Tinmoi.vn) Những ngày gần đây, thông tin Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà trả vương miện đã và đang là gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều nhau.

Nguyên nhân Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà trả vương miện cho đến nay vẫn chưa được làm rõ. Sức nóng của sự việc này càng được tăng lên khi thông tin Hoa hậu Triệu Thị Hà từng qua đêm với cháu trai của bà Kim Hồng - Trưởng ban tổ chức đồng thời cũng là người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Dân tộc Việt Nam. 

Theo đó, trả lời trên tờ Vnxpress, bà Đoàn Thị Kim Hồng cho hay, trong bản tường trình của Hoa hậu Trần Thị Hà có viết: "Sau khi đi sinh nhật cô Kim Hồng tại nhà hàng Tân Cảng về, em có hẹn anh bạn tên Quốc Bình đến khách sạn có chuyện riêng. Em xin lỗi cô Hồng và ban tổ chức đã để cô và mọi người trong gia đình lo lắng và chờ đợi từ lúc 23h ngày 06/02/2012 đên 01h ngày 07/02/2012 tại Nguyễn Đăng Giai, Quận 2."

Như vậy trong khoảng thời gian từ tối ngày 6/2/2012 đến 1h sáng ngày 7/2/2012, đương kim Hoa hậu đã đi "qua đêm" với một anh chàng tên là Quốc Bình. Được biết, đây cũng chính là cháu trai của Quý bà Kim Hồng.

Bà Hồng cho biết thêm: "Camera trước cửa nhà tôi ghi hình một người con trai đến đón Hà rồi chở cô về lại nhà tôi lúc gần 2h sáng. Nhìn camera tôi đoán đó là cháu mình. Sau đó tôi có nói chuyện với Hà  được cô nói rằng ra khách sạn gặp Reno Bình. Tôi có nói Reno Bình là con trai anh ruột của tôi thì Hà bảo không biết Bình là cháu tôi. Sự việc này đã được Hà viết tường trình"

Bản tường trình của Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà

Chính vì lý do này, bà Kim Hồng cho rằng việc Hoa hậu Trần Thị Hà làm đơn xin trả lại vương miện do áp lực và sức khỏe là hoàn toàn không đúng. 

T.S Kim Hồng cũng cho hay Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, Triệu Thị Hà vướng chuyện yêu đương nên lơ là trách nhiệm của một người đẹp giữ vương miện hoa hậu.

Tuy nhiên trong bản tường trình, Hoa hậu Trần Thị Hà cũng cho hay cô không hề hay biết: “Chuyện tình cảm cá nhân ai cũng có, nhưng chuyện đó không ảnh hưởng gì đến danh hiệu. Tôi không có hình ảnh nhạy cảm nào ảnh hưởng đến danh hiệu cuộc thi, tình cảm riêng với chị Hồng vẫn tốt, chỉ là tôi bất mãn chuyện công việc”.



Theo tin tức được biết, sau khi viết đơn xin trả lại vương miện, Triệu Thị Hà vẫn tham gia nhiều hoạt động giải trí với tư cách là Hoa hậu Dân tộc Việt Nam. Từ thời điểm tháng 8 -2013, trên nhiều phương tiện truyền thông, Triệu Thị Hà bày tỏ nguyện vọng rất rõ ràng là Nam tiến để dấn thân vào showbiz. Thời gian này, cô cũng tham gia khá nhiều sự kiện giải trí với mức cát –xê cao.

Cho đến nay việc Hoa hậu Trần Thị Hà xin rút khỏi vương miện vẫn đang chờ ý kiến chỉ đạo của các cơ quan chức năng.

Tổng hợp

Xem thêm video khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của Tóc Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news