Tin mới

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc cùng chia sẻ “Vị yêu”

Thứ ba, 14/07/2015, 16:24 (GMT+7)

Ngày 11/07/2015 Tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện trao giải cuộc thị “Trải  nghiệm vị yêu”. Đây là một cuộc thi online do food bloggirl Phan Anh với trang Esheep kitchen khởi xướng.

Ngày 11/07/2015 Tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện trao giải cuộc thị “Trải  nghiệm vị yêu”. Đây là một cuộc thi online do food bloggirl Phan Anh với trang Esheep kitchen khởi xướng.

Chương trình thu hút hàng triệu người theo dõi và các fan yêu bếp trên khắp cả nước tham gia. Kết quả chung cuộc của chương trình đã gây không ít bất ngờ vô cùng thú vị khi có sự tham gia của hoa hậu thế giới phụ nữ Việt Nam năm 2000 Trần Bảo Ngọc với tư cách là một thí sinh đồng thời là một khách mời đặc biệt của chương trình.

 

 

Cuộc thi “Trải nghiệm vị yêu” được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, thu hút dành cho những người yêu bếp, cùng chung sở thích tự tay tạo ra những món ngon và đẹp cho gia đình. Thông qua việc cùng thực hiện các món ngon theo cuốn sách cookbook VỊ YÊU của tác giả Phan Anh (Esheep), những người yêu bếp đã cùng "thăng hoa" với các món ngon trong chính căn bếp nhà mình, gắn kết tình cảm gia đình cũng như được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cùng chia sẻ niềm vui nấu ăn, khám phá ẩm thực.

 

 

Đồng hành và tài trợ giải thưởng cuộc thi là nhãn hàng Philips, Nhà hàng Svilla, công ty Janami cùng với mong muốn quan tâm tới đới sống tinh thần của những người phụ nữ, những người giữ lửa trong gia đình.

 

 

Chia sẻ tại buổi trao giải, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc cho rằng: “Trong cuộc sống hiện đại, Cái ăn – cái mặc không đơn giản chỉ là ăn ngon, mặc đẹp mà còn là văn hóa; nó giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống hàng ngày. Với việc nấu một bữa ăn ngon, hợp khẩu vị cho gia đình tưởng chừng như đơn giản nhưng với những người phụ nữ hay với những người đàn ông và những đứa con là cả những yêu thương. “Vị yêu” là tất cả tình cảm được dành vào món ăn giữa người thực hiện và người đón nhận nó, từ đó nó tạo nên nền tảng hạnh phúc, sự gắn kết của các thành viên trong gia đình”.

 

 

Buổi trao giải đã diễn ra vô cùng thân mật, ấm cúng và rất xúc động khi các thí sinh lên nhận giải, chia sẻ những cảm nhận, những “vị yêu” mà mình đã trải qua. Cuộc thi đã rất thành công và tạo nên một sân chơi lành mạnh, thiết thực và mang giá trị văn hóa cho những người cùng trải nghiệm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news