Tin mới

Hoa hậu Trúc Diễm đẹp không tì vết trong bộ váy cô dâu

Thứ hai, 02/02/2015, 10:22 (GMT+7)

Hoa hậu Trúc Diễm đã có buổi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới.

Hoa hậu Trúc Diễm đã có buổi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới.

Mới đây, mỹ nhân Việt Nam lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014 - Trúc Diễm đã được khoác lên mình những chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy để thử cho ngày hôn lễ sắp tới.

Trúc Diễm sẽ thay đổi 4 chiếc váy trong cùng ngày cưới. Đây là những mẫu thiết kế của NTK Chung Thanh Phong - người bạn thân thiết với Trúc Diễm.

NTK cho biết, mất tới 3 tháng để hoàn thành 4 mẫu thiết kế tinh xảo này. Sự ưu ái đặc biệt này chứng tỏ tình cảm mà Chung Thanh Phong dành tặng cho cô bạn thân xinh đẹp của mình.

Trúc Diễm là một trong những người đẹp sạch bóng scandal của showbiz Việt. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu thời trang của cuộc thi Hoa hậu Trái đất, sau đó cô lọt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011. Bên cạnh công việc chính của một người mẫu, cô còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và kinh doanh.

Là người kín tiếng, Trúc Diễm chưa bao giờ công khai bạn trai với truyền thông và luôn giấu nhẹm chuyện tình cảm khi được hỏi tới. Mọi người chỉ được biết bạn trai Hoa hậu Trúc Diễm là một doanh nhân trẻ tài giỏi trong ngành thời trang.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp không tì vết của Trúc Diễm trong bộ váy cô dâu

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news