Tin mới

Hoa hậu Trung Quốc "vụng trộm" với tay vợt Lin Đan lên tiếng xin tha thứ

Thứ tư, 23/11/2016, 10:48 (GMT+7)

Sau khi lộ clip bê bối xuất hiện, Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ cũng đã nhận lỗi và xin được tha thứ. Tuy nhiên, người đẹp cũng không nói về mối quan hệ với tay vợt Lin Dan.

Sau khi lộ clip bê bối xuất hiện, hoa hậu Triệu Nhã Kỳ cũng đã nhận lỗi và xin được tha thứ. Tuy nhiên, người đẹp cũng không nói về mối quan hệ với tay vợt Lin Dan.

Ngày 17/11, clip tay vợt Lin Dan âu yếm hoa hậu Triệu Nhã Kỳ tại khách sạn được đăng tải trên nhiều trang báo. Cùng với đó, cái tên Triệu Nhã Kỳ bất ngờ được chú ý và là cái tên có lượt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay bên cạnh nữ diễn viên Vương Âu.

Trước đó, Triệu Nhã Kỳ cũng đã nhanh chóng lên tiếng trước scandal với một thái độ bình thản. Trên trang cá nhân, cô viết: “Cảm ơn mọi người quan tâm”. Hoa hậu du lịch Hoàn Cầu Trung Quốc đã nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Quãng thời gian đen tối, day dứt nhất của Triệu Nhã Kỳ

Tối 23/11, sau gần một tuần im ắng, Triệu Nhã Kỳ bất ngờ nhận lời phỏng vấn trực tiếp của Sina. Buổi trò chuyện được livestream trên Weibo.

Triệu Nhã Kỳ gây bất ngờ khi mặc đơn giản. Cô đội mũ lưỡi trai, không giấu vẻ tiều tụy, khác hẳn hình tượng gợi cảm quen thuộc.

Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ

Vừa đến nơi, cựu hoa hậu đã khóc và cúi đầu xin lỗi. "Tôi xin lỗi tất cả mọi người, tôi sẽ nhận hết sự chỉ trích từ dư luận. Tôi xin lỗi khi hành động của mình ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội. Tôi cảm tưởng không thể gượng dậy. Chính tôi cũng không thể tha thứ cho bản thân mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ việc mình làm sẽ ảnh hưởng đến người khác. Những gì xảy ra hiện nay là ngoài sự suy nghĩ của tôi. Tôi sợ hãi và lảng tránh mọi thứ", cô nói thêm. 

"Tôi có chịu đựng tất cả nhưng tôi không muốn người thân bị xúc phạm. Do đó, tôi lựa chọn việc lên tiếng".

Triệu Nhã Kỳ chia sẻ những ngày vừa qua là quãng thời gian đen tối, day dứt nhất.

Tin đồn liên tiếp xảy ra

Triệu Nhã Kỳ cũng vướng phải tin đồn được Lin Dan chu cấp về tài chính, chỗ ở. Tuy nhiên, người đẹp cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Cũng tại buổi trò truyện trực tuyến, Triệu Nhã Kỳ cho biết thêm: "Tôi và anh ấy không hề có quan hệ nhập nhằng về kinh tế. Tin đồn mua hàng đắt tiền, mua nhà, mua xe là không đúng. Tai tiếng này khiến tôi bị chửi rủa, gia đình không dám ra đường. Tôi không tin có người chỉ vì hai chữ nổi tiếng mà dám đánh đổi như thế".

Nữ diễn viên còn khẳng định trên mạng xã hội có nhiều tài khoản giả mạo công ty quản lý của cô đưa ra những bình luận tiêu cực. "Họ giống như đổ dầu vào lửa, khiến tôi càng khó khăn". Tuy nhiên, cô lại im lặng khi phóng viên hỏi về "mối quan hệ hiện giờ giữa cô và Lin Dan". Nữ diễn viên xin phép về sớm, từ chối trả lời.

Triệu Nhã Kỳ năm nay 33 tuổi, đến từ tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Sở hữu vóc dáng gợi cảm, Nhã Kỳ còn ghi điểm nhờ việc tốt nghiệp đại học danh giá. Cô từng là sinh viên Đại học Trung Sơn, khoa Luật và Học viện Hý kịch Trung ương khoa Diễn xuất.

 

Năm 2009, cô giành ngôi Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu Trung Quốc. Cũng trong năm đó, Nhã Kỳ đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Sau đăng quang, cô góp mặt trong một số bộ phim truyền hình.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Triệu Nhã Kỳ không được báo chí quan tâm. Nhưng cô luôn gây tò mò vì chuyện tình cảm.

Năm 2009, Triệu Nhã Kỳ bị đồn là người thứ ba khiến tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai trục trặc Lương Lạc Thi. Theo nguồn tin từ Ifeng, Nhã Kỳ và Lạc Thi từng là bạn bè. Nhưng khi Lương Lạc Thi vừa sinh con đầu lòng, cựu hoa hậu chủ động tiếp cận Lý. Kết quả, hai người vụng trộm bí mật khoảng vài tháng. Khi bị phát hiện, Lý Trạch Giai nói lời chia tay hoa hậu.

[mecloud]xSpHdGnUQI[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news