Tin mới

Hoa hậu Tường Linh xinh như công chúa làm giám khảo cuộc sắc đẹp tại quê nhà

Thứ hai, 20/05/2019, 15:36 (GMT+7)

Về quê Phú Yên làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả tỉnh nhà.

Tối 19/5, hoa hậu Tường Linh xuất hiện tại quê nhà Phú Yên trong vai trò giám khảo cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng Phú Yên 2019”. Cuộc thi được tổ chức nhân 30 năm ngày tái lập tỉnh Phú Yên. Tường Linh được đặc biệt mời làm giám khảo và trao giải Hoa khôi trong cuộc thi.

Trong một thiết kế dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa, Tường Linh như một nàng công chúa tinh khôi tại cuộc thi khiến nhiều thí sinh tham dự cuộc thi không ngừng mơ ước sẽ có được những thành công như cô- một người con Phú Yên có những vị trí nhất định trong làng giải trí.

Tường Linh xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa trong sự kiện.

Tường Linh tới làm giám khảo cuộc thi, có mẹ tháp tùng. Mẹ Tường Linh bồi hồi nhớ lại ngày xưa, cách đây 7 năm cũng tháp tùng con gái đi thi, hồi hộp đứng sau cánh gà theo dõi con, lo toát mồ hôi từng chuyện nhỏ, chuyện lớn, từ đường kim mũi chỉ đến ăn uống làm sao cho con an tâm mà xuất hiện rạng rỡ nhất trên sân khấu.

Ngày đó, Tường Linh cũng như những thí sinh trước mặt cô bây giờ, rất hồn nhiên, ngây thơ, lên sân khấu là run lập cập, hồi hộp đến ngạt thở vì lo lắng, nên khi nhìn các bạn sinh viên tham gia cuộc thi hôm nay, Tường Linh rất thấu hiểu, và như thấy lại hình ảnh của mình hồi đó. Hồi Tường Linh xin phép bố mẹ đi dự thi cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Phú Yên, ba cô không đồng ý vì lo con bước vào mấy cuộc thi đó xong rồi sẽ… “hỏng”, lơ là chuyện học hành. Người duy nhất ủng hộ Tường Linh là mẹ, bởi mẹ hiểu con gái, hiểu mơ ước của con và tin tưởng ở con gái mình sau khi Tường Linh hứa chắc nịch là “thi xong rồi sẽ học hành đàng hoàng”. Vì vậy, mẹ đã sát cánh bên Tường Linh, hỗ trợ cô đi thi.

Tường Linh rạng rỡ bên mẹ.

Có vị trí trong showbiz, Tường Linh nhớ về một thở mới chập chững tham gia cuộc thi nhan sắc đầu tiên được mẹ chăm lo hết mực.

Năm đó, Tường Linh được giải tài năng với bài múa “Quê tôi”. Chính mẹ là người đi tìm kiếm giáo viên dạy múa, thuê dạy, biên đạo cho Tường Linh đi thi. Sau khi con gái giành giải Nhất, trở thành Hoa khôi nữ sinh Phú Yên, mẹ Tường Linh chỉ tự hào vì con đoạt giải xong vẫn tiếp tục học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn. Tường Linh không chỉ nổi tiếng ở Phú Yên là nữ sinh xinh đẹp mà còn học giỏi, đặc biệt là môn văn. Giải thưởng năm ấy cũng là bước khởi đầu của Tường Linh để cô bước chân vào giới giải trí, biết quyết liệt để tìm kiếm một công việc, sự nghiệp mà mình yêu thích.

Tường Linh duyên dáng trên sân khấu trao giải cho nữ sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tướng lĩnh