Tin mới

Hoa hậu Uruguay tử vong trong tư thế treo cổ tại khách sạn

Thứ sáu, 03/05/2019, 10:08 (GMT+7)

Thi thể của Fatimih Davila được tìm thấy trong trạng thái bị treo cổ trong phòng tắm. Hiện văn phòng công tố chưa đưa ra phán quyết chính thức về cái chết của Fatimih.

Ngày 2/5, cảnh sát ở thủ đô Mexico City của Mexico nhận được một cuộc gọi khẩn cấp của người dân. Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện một phụ nữ tử vong trong phòng tắm khách sạn ở khu phố trung tâm của Mexico City. Một nguồn tin điều tra tiết lộ nạn nhân được xác định là Fatimih Davila - cựu hoa hậu Uruguay 2006.

Fatimih tới thủ đô của Mexico vào ngày 23/4. Một người bạn đã giúp cô tìm chỗ ở và chuẩn bị vài thứ trước buổi phỏng vấn xin việc. Hiện văn phòng công tố chưa đưa ra phán quyết chính thức về cái chết của Fatimih Davila Sosa.

Fatimih Davila được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại khách sạn.

Công tố tiết lộ rằng họ đang điều tra xem đây có phải là vụ giết người hay là tự vẫn. Nguyên nhân về cái chết của Fatimih vẫn được cơ quan chức năng Mexico điều tra làm rõ.

Fatimih Davila từng đại diện cho Uruguay ở cả hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới là Hoa hậu Hoàn Vũ và Hoa hậu Thế giới vào các năm 2006 và 2008 nhưng không giành được giải cao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Uruguay