Tin mới

Hoa hậu Venezela cùng chồng và con gái bị sát hại

Thứ tư, 08/01/2014, 09:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Venezela năm 2004, Monica Spear và chồng đã bị sát hại trong một vu cướp ngay tại quê nhà.

(Tinmoi.vn) hoa hậu Venezela năm 2004, Monica Spear và chồng đã bị sát hại trong một vu cướp ngay tại quê nhà.

Theo một số báo lớn của Venezela đưa tin, ngày 7/1/2014, Hoa hậu Venezela năm 2004, Monica Spear cùng chồng và con gái 5 tuổi đã bị sát hại trong một vụ cướp.

Trong chuyến đi du lịch, chiếc xe  chở gia đình Monica Spear gặp trục trặc trên đường cao tốc giữa Puerto Cabello và Valencia ở trung tâm Venezuela. Khi dừng lại bên đường chờ đội xe cẩu cứu hộ tới thì họ đã bị nhóm cướp hung hãn tấn công.
Monica Spear, 29 tuổi cùng chồng đã bị bắn chết. Thi thể của họ được cảnh sát tìm thấy bên trong xe. May mắn là cô con gái của cặp đôi vẫn sống sót dù bị trúng đạn ở chân.

Hoa hậu Venezela cùng chồng và con gái bị sát hại

Hoa hậu Venezela cùng chồng và con gái bị sát hại

Hoa hậu Monica Spear năm nay 29 tuổi, sống tại Miami (Mỹ). Cô và gia đình về nước trong kỳ nghỉ đầu năm.Cô đoạt vương miện Miss Venezuela năm 2004 và đại diện cho nước này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2004 ở Thái Lan. Tại cuộc thi này, cô giành danh hiệu Á hậu 4.

Chồng cô là Thomas Henry Berry - doanh nhân người Ireland. Nhân chứng duy nhất sống sót là cô con gái 5 tuổi Maya Berry Spear. Cô bé cũng bị trúng đạn và bị thương ở chân và đang được bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news