Tin mới

Hoa hậu Venezuela rạng rỡ tại sân bay TP. Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 26/02/2016, 17:32 (GMT+7)

Tối 25/2, Miss Venezuel - Hoa hậu Liên lục địa 2012 - cô Daniela Chalbaud đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để chuẩn bị cho việc tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016 do Á hậu Mrs World Thu Hương tổ chức.

Tối 25/2, Miss Venezuel - hoa hậu Liên lục địa 2012 - cô Daniela Chalbaud đã đáp chuyến bay đến TP.HCM để chuẩn bị cho việc tham dự diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016 do Á hậu Mrs World Thu Hương tổ chức.

Người đẹp diện đầm đen ôm sát và trang điểm giản dị. Đích thân Á hậu Thu Hương ra tận sân bay để chào mừng Daniela Chalbaud đến Việt Nam. Hai người đẹp vui vẻ trò chuyện, hỏi han nhau trước khi chia tay về nghỉ ngơi.

Á hậu Mrs World Thu Hương có mặt sớm tại sân bay để đón Miss Venezuela

 

Miss Venezuela Daniela Chalbaud cười thật tươi khi được Á hậu Mrs World Thu Hương và người bạn thân chào đón

Miss Venezuela Daniela Chalbaud khoe sắc cùng Á hậu Mrs World Thu Hương

Họ trao nhau những cái ôm hôn thân thiết

Daniela Chalbaud giản dị trong bộ đầm ôm xẻ tà, khoe đôi chân thẳng tắp. Dù mới trải qua chuyến bay dài nhưng người đẹp vẫn luôn giữ nụ cười rạng rỡ khi gặp các đại diện Việt Nam

Miss Venezuela Daniela Chalbaud được đưa về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho lịch trình vào hôm sau. Sắp tới, Á hậu Mỹ 2015 - Crystal Lee - cũng sẽ đến Việt Nam tham gia trong khuôn khổ sự kiện này

Daniela Chalbaud cho biết: “Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế cũng là dịp để tôi được đại diện cho thế hệ Nữ lãnh đạo trẻ của Venezuela, góp thêm tiếng nói cùng với các Nữ lãnh đạo toàn cầu gửi đến Thế giới những thông điệp tuyệt vời của những phụ nữ hiện đại nhằm làm Thế giới tốt đẹp hơn!”.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news