Tin mới

Hoa hậu Việt Nam 2016: Chưa tới chung kết đã vô số ồn ào

Thứ hai, 15/08/2016, 12:01 (GMT+7)

Dù đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa diễn ra nhưng đã có không ít những scandal liên quan đến các thí sinh sáng giá của cuộc thi như Lê Trần Ngọc Trân, Nguyễn Thị Thành hay Trần Thị Thùy Trang.

Dù đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa diễn ra nhưng đã có không ít những scandal liên quan đến các thí sinh sáng giá của cuộc thi như Lê Trần Ngọc Trân, Nguyễn Thị Thành hay Trần Thị Thùy Trang.

Thí sinh Lê Trần Ngọc Trân bị tố thi chui ở Nhật Bản 

Ngày 14/8, thí sinh đầy tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Lê Trần Ngọc Trân xin rút lui khỏi cuộc thi. Theo đó, thí sinh này bị vướng phải nghi vấn từng tham dự cuộc thi hoa hậu Người Việt thế giới ở Nhật không xin phép.

Lê Trần Ngọc Trân sinh năm 1995, sinh viên ĐH Khoa Học Huế, cao 1,68m, nặng  47kg, số đo ba vòng 80-62-92 cm.

Trước các thông tin này, người đẹp Ngọc Trân đã gửi giải trình và xin rút lui khỏi cuộc thi HHVN 2016. Theo đó, thí sinh này xác nhận đúng năm 18 tuổi cô đã tham dự cuộc thi nói trên mà không xin phép các cơ quan chức năng. Ngọc Trân gửi lời xin lỗi ban tổ chức và những người có liên quan và mong được khán giả tha thứ cho những sai lầm trong quá khứ.

Trước khi bị tố thi chui, “nàng thơ xứ Huế” từng bị tố gian dối, diễn sâu khi dàn dựng cảnh nhặt rác trên bãi biển khi quay chương trình “Người đẹp nhân ái” tại đảo Lý Sơn. Tuy nhiên, về lời tố diễn sâu, ekip sản xuất đã lên tiếng phủ nhận việc dàn dựng.

 
Ngọc Trân nổi bật với gương mặt xinh đẹp, dịu dàng.

Về nguyên do không chụp hình với người hâm mộ, BTC cuộc thi cho biết khi Ngọc Trân đang tham gia ghi hình cho chương trình thực tế nên không thể tiết lộ hình ảnh của mình trước. Mặt khác, vị khán giả xin chụp ảnh đang mặc đồ bơi nên hình ảnh này phần nào khá nhạy cảm khi lên sóng truyền hình.

Thí sinh Nguyễn Thị Thành làm răng sứ

Ngày 9/8, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin thí sinh Nguyễn Thị Thành xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi được đánh giá đầy triển vọng. Sáng 10/8, Nguyễn Thị Thành lên tiếng tố BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 xử ép. Ngoài ra, Nguyễn Thị Thành còn cho biết, cô được Ban tổ chức yêu cầu phải im lặng để họ xử lý thông tin được êm đẹp.

Trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam diễn ra, Nguyễn Thị Thành từng chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Chiều 10/8, BTC HHVN 2016 chính thức đưa ra quyết định đình chỉ và loại thí sinh Nguyễn Thị Thành ra khỏi Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Lý do được đưa ra rằng làm răng sứ vì lý do thẩm mỹ hay khắc phục tai nạn thì hàm răng của thí sinh Nguyễn Thị Thành cũng đã mang vẻ đẹp nhân tạo, không còn vẻ đẹp tự nhiên và khó có khả năng phục hồi nguyên trạng ban đầu, không đáp ứng quy định thí sinh "phải có vẻ đẹp tự nhiên" theo thể lệ cuộc thi được đưa ra trước đó.

Trước khi bị loại khỏi vòng chung kết, Nguyễn Thị Thành cũng được đánh giá rất cao về nhan sắc.

Thí sinh Trần Thị Thùy Trang can thiệp thẩm mỹ làm trắng răng

Sau vòng chung khảo khu vực phía Nam, do muốn cải thiện vẻ đẹp của răng, thí sinh Trần Thị Thùy Trang này đã nhờ bác sĩ dùng chất liệu composite dán lên một số chiếc răng để tăng độ trắng, sáng. Việc làm này tạo vẻ đẹp nhân tạo cho hàm răng thí sinh và vi phạm thể lệ của cuộc thi được công bố rộng rãi là thí sinh "phải có vẻ đẹp tự nhiên".

Thí sinh Trần Thị Thùy Trang.

Tuy nhiên, lớp composite được dán lên có thể gỡ bỏ, làm sạch. Dưới sự giám sát của đại diện BTC, thí sinh Trần Thị Thùy Trang đã tới bệnh viện thực hiện gỡ bỏ lớp composite được dán lên, khôi phục tình trạng ban đầu của hàm răng. 

Do đó, Thùy Trang chỉ bị nhắc nhở, không bị đình chỉ việc tham gia vòng chung kết cuộc thi.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị xử phạt sau scandal hút thuốc

[mecloud]oSpN5AaBMT[/mecloud]

Đoạn clip ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc trong một quán cafe tại Hà Nội từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận. 

Chiều 5/8, BTC Hoa hậu Việt Nam đã ra TCBC về hình thức xử phạt Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Theo đó, Kỳ Duyên bị khiển trách vì hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam.

 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ dừng việc dùng hình ảnh của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm hình ảnh đại diện và cũng không mời cô đồng hành với Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại TP HCM từ ngày 11 đến ngày 28/8/2016.

Ngoài ra, BTC cuộc thi cũng yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú. Huỳnh Thị Thùy Dung giành ngôi Á hậu 2 trong đêm chung kết được tổ chức ngày 28/8 tại TP.HCM