Tin mới

Hoa hậu Việt Nam 2020 phải hoãn tổ chức vì dịch Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020, 14:52 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không thể tổ chức vào tháng 5 như dự kiến trước đó vì dịch Covid-19.

Theo tin tức từ Tuổi trẻNgười lao động, đại diện truyền thông hoa hậu Việt Nam 2020 xác nhận hoãn cuộc thi năm nay do dịch bệnh Covid-19.

"Đây là thời điểm nhạy cảm khi cả nước đang dành rất nhiều tâm sức phòng chống dịch COVID-19 - đại diện truyền thông dẫn lời ông Lê Xuân Sơn, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam - Dù đã chuẩn bị sẵn sàng, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam vẫn quyết định hoãn", đại diện truyền thông của Hoa hậu Việt Nam 2020 xác nhận.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng á hậu Phương Nga và á hậu Thúy An của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Dù vậy, phía Ban tổ chức xác nhận vẫn tiếp nhận đăng ký của thí sinh nhưng tổ chức như thế nào, khi nào thì sẽ căn cứ vào diễn biến dịch để quyết định. Tức cuộc thi diễn ra ở thời điểm nào phụ thuộc hoàn toàn vào diễn biến chống dịch hiện nay. "Điều duy nhất mà chúng tôi có thể làm lúc này là tiếp tục chuẩn bị để khi có điều kiện thì tổ chức kịp thời" - đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Trước đó, theo lịch ban đầu, cuộc thi diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết toàn quốc. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết mọi khâu chuẩn bị cho cuộc thi đã sẵn sàng, thậm chí lịch họp báo trong tháng 3 này cũng đã hoàn tất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news