Tin mới

Hoa hậu Việt Nam thế giới lần đầu khoe vương miện sau 1 năm đăng quang

Chủ nhật, 16/04/2017, 07:30 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên, Diễm Trần chụp ảnh cùng với chiếc vương miện Hoa hậu sau 1 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016.

Đây là lần đầu tiên, Diễm Trần chụp ảnh cùng với chiếc vương miện Hoa hậu sau 1 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016.

Nhân kỷ niệm 1 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Diễm Trần đã kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và cho ra bộ ảnh mới cùng với chiếc vương miện cao quý.

 

Sở hữu chiều cao 1m70 và hình thể đẹp với số đo 3 vòng 88-62-92, bởi vậy Diễm Trần luôn tự tin diện những bộ trang phục ôm sát khoe đường cong cơ thể.

Gần 14 năm sinh sống và hoạt động tại hải ngoại, mới đây Diễm Trần quyết định trở về Việt Nam để hoạt động trong môi trường nghệ thuật nước nhà.

 

Ngoài khả năng catwalk, trình diễn thời trang, Diễm Trần cũng có năng khiếu ca hát và làm MC. Hiện tại, cô đang theo học một khóa đào tạo diễn viên với mong muốn có thể tham gia môn nghệ thuật thứ 7.

“Khi tôi đã lựa chọn làm gì đó thì sẽ làm tới cùng, quyết tâm thực hiện thì sẽ thực hiện tới nơi tới chốn, dù có đánh đổi nhiều thứ đi chăng nữa, kể cả là chiếc vương miện Hoa hậu. Tôi thích nghề diễn viên lắm, đam mê lắm nhưng có lẽ mình chưa có duyên nên nhiều lần định đi học, thử casting vai mà toàn lỡ hẹn. Nên giờ tôi phải dồn mọi tâm huyết vào nó. Tôi tin, chỉ cần mình cố gắng thì không gì là không thể.”, Hoa hậu Việt Nam thế giới Diễm Trần nói.

Diễm Trần tên thật là Trần Ngọc Diễm, sinh năm 1990 ở Bình Định. Cô giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Đất Võ khi mới 16 tuổi.

 Sau đó, Diễm Trần qua Mỹ học tập và làm việc. Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016, Diễm Trần từng tham dự rất nhiều cuộc thi Hoa hậu nhưng không thành công.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news