Tin mới

Hoa hậu Việt Nam 2020 bị công kích, mất nick Facebook vì bị fan Kpop công kích

Thứ năm, 03/12/2020, 17:13 (GMT+7)

Trước đó, DJ Snake cũng giống như tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, từng bị “khủng bố” vì chỉ theo dõi một thành viên trong một nhóm nhạc Hàn Quốc.

Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại với người đăng quang là thí sinh Đỗ Thị Hà. Cô ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng trên cả nước. Hào quang mang lại cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020 nhiều niềm tự hào, nhưng cũng kéo đến cho Đỗ Thị Hà không ít rắc rối.

Cô ngay lập tức bị cộng đồng mạng “soi” ra thường chửi bậy trên Facebook. Sau đó, cộng đồng fan Kpop cũng không “để yên” khi phát hiện hiện Đỗ Thị Hà ấn theo dõi trên Instagram các thành viên nhóm nhạc Kpop Blackpink. Đáng nói là fan Blackpink lên tiếng chỉ trích tân Hoa hậu vì lí do chỉ theo dõi 3 trong tổng số 4 thành viên thuộc nhóm nhạc này.

Cụ thể, fandom của BLACKPINK phát hiện nàng hậu quê Thanh Hóa chỉ follow 3 thành viên của nhóm là Jennie, Lisa và Rosé là không ấn theo dõi Jisoo. Ảnh: internet

Hoa hậu Việt Nam là một danh xưng hết sức quý giá, người đại diện cho VIệt Nam phải là biểu tượng sắc đẹp, tài sắn, trí tuệ vẹn toàn. Tuy nhiên, chỉ vì không theo dõi một thành viên của nhóm nhạc nước ngoài, cô lại bị lên tiếng chỉ trích. Điều này khiến nhiều người tức giận vì sự vô lý của fan Blackpink.

Fan nhóm nhạc Hàn Quốc tức giận khi cho rằng Đỗ Thị Hà “tẩy chay” thành viên còn lại. Điều này dẫn đến nhiều phiền toái cho tân Hoa hậu khi thường xuyên bị tạm khóa do netizen. Sau khi nhận về không ít “gạch đá”, đến hôm nay, Đỗ Thị Hà đã bị khóa tài khoản sau vài ngày chỉ vì sự “nhạy cảm” quá đà của antifan.

Ảnh: internet

Đỗ Thị Hà không phải trường hợp đầu tiên, trước đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, kể cả nghệ sĩ US-UK cũng từng bị “công kích” khi chỉ theo dõi một vài thành viên trong một nhóm nhạc của công ty chủ quản YG. Phần đông ý kiến đều cho rằng theo dõi ai đó trên mạng xã hội tùy thuộc vào sự yêu thích, hâm mộ của mỗi người, không nên bắt ép, công kích, gây ảnh hưởng cuộc sống của người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news