Tin mới

Mai Phương Thúy lộ clip 'nóng', sự chú ý đổ dồn về trai lạ một bước không rời

Thứ năm, 12/11/2020, 15:46 (GMT+7)

Hoa hậu xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy bị bắt trọn khoảnh khắc nhạy cảm, có sự xuất hiện của chàng trai lạ hoắc.

Mai Phương Thúy là hoa hậu kín đáo trong chuyện tình cảm nên mỗi khi cô xuất hiện bên trai lạ, dân tình lại được dịp xôn xao. Xinh đẹp, giàu có, giờ đây hoa hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chỉ thiếu một tấm chồng, nên sự quan tâm của người hâm mộ cũng là điều dễ hiểu.

Hình ảnh "nóng" của Mai Phương Thúy bị đàn em "tố cáo"

Mới đây, clip nàng hậu có tư thế nằm khá nhạy cảm được đàn em thân thiết - Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ, nhận được sự quan tâm lớn. Trong clip, Mai Phương mặc váy ngắn và đang nằm ngủ, bên cạnh có một người đàn ông lạ mặt nhất quyết không chịu rời nửa bước.

Theo chia sẻ của Hoa hậu Cao Bằng, dường như đây là một buổi làm việc của Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, có thể do quá mệt mỏi nên nàng hậu họ Mai đã ngủ thiếp đi, mặc kệ tất cả.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang lộ dấu hiệu chán chường sau hơn 2 năm cùng Ngân 98 'làm trò' trên mạng xã hội

Danh tính người đàn ông lạ mắt đứng cạnh được xác định có thể là thuộc ekip của buổi ghi hình, không liên quan đến chuyện tình cảm của chân dài họ Mai.

Chính vì việc đang mặc váy ngắn lại hồn nhiên nằm ngủ giữa chốn đông người khiến Mai Phương Thúy bị chỉ trích thái độ làm việc chưa nghiêm túc. May mắn, đoạn clip này chỉ đăng trên story nên sau 24h nó đã biến mất.

Khoảnh khắc tình tứ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh bị ghi lại (ảnh internet)

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu năm 2006. Kể từ khi bước chân vào showbiz cho tới thời điểm hiện tại, nàng hậu gần như khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ được công khai duy nhất của người đẹp là với ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng cả hai cũng đã sớm chia tay.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh diện váy siêu ngắn tung clip kém duyên trên ghế, hô biến vòng một phản cảm

Trong sự nghiệp của mình, hoa hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn vướng tin đồn vụng trộm sinh con, yêu đại gia nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news